เจ้าของบ.อีเว้นท์เมากร่างประกาศย้ายตร.

เจ้าของบ.อีเว้นท์เมากร่างประกาศย้ายตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.มักกะสัน ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณ ถ.เพชรบุรี 47 ปาก ซ.ศูนย์วิจัย ซึ่งในขณะที่ตั้งด่านตรวจอยู่นั้น ได้เรียกตรวจรถเก๋ง ซึ่งมี นายสมบัติ อัคคีเดช เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่จึงขอดูใบอนุญาตขับขี่ แต่นายสมบัติไม่มี เจ้าหน้าที่จึงเชิญลงจากรถ เพื่อให้เป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่นายสมบัติบ่ายเบี่ยง และ โต้เถียงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีการฉุดกระชากกันขึ้น เมื่อนายสมบัติเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ มีปริมาณ 55 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงนำตัวนายสมบัติ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.มักกะสัน
จากการสอบสวน นายสมบัติ อ้างว่า เป็นเจ้าของบริษัท โนไลท์ โนไลท์ ซึ่งเป็นบริษัท รับจัดอีเว้นท์ ตามงานแสดงต่างๆ ซึ่งในขณะนี้ ได้รับงาน ไทยเที่ยวไทยไปทั่วโลก ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมีพิธีเปิดงานโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในวันนี้ เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และก่อนถูกจับกุม ได้ไปดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนที่ RCA และกำลังจะไปส่งเพื่อน ย่านบ่อนไก่ ถ. พระราม 4 จากนั้น จะกลับบ้าน ที่ จ.นครปฐม ส่วนกรณีที่เป็นเรื่องเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่อ้างว่า ขณะเข้าจับกุม นายสมบัติ ต่อว่าเจ้าหน้าที่ เพื่อขอให้ปล่อยตัว เพราะจะต้องไป ร่วมงานกับ นายกรัฐมนตรี ในวันนี้ หากงานไม่เรียบร้อย จะสั่งย้ายทั้งโรงพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ สามารถบันทึกภาพไว้ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา แก่ นายสมบัติ 3 ข้อหา ประกอบด้วย ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เมาแล้วขับ และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่พร้อมจะส่งตัว นายสมบัติ ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหาเมาแล้วขับ ในวันที่ 26 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook