ท่าเรือเปิดจอยักษ์บู๊ดานัง ที่สนามแพท-หัวโจกมอบตัวแล้ว

ท่าเรือเปิดจอยักษ์บู๊ดานัง ที่สนามแพท-หัวโจกมอบตัวแล้ว

ท่าเรือเปิดจอยักษ์บู๊ดานัง ที่สนามแพท-หัวโจกมอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนสู้ศึกเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก กลุ่มเอช พบกับ สโมสรดานัง จากเวียดนาม ในวันที่ 24 ก.พ.ที่สนามศุภชลาศัย โดยมี นายวัฒนา โภชนะพงษ์ เฮดโค้ช พร้อมด้วย "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมการท่าเรือ เอฟซี ร่วมในงานแถลงข่าว ที่โรงแรมเรดิสัน เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดย นาย เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง รองประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า จากการที่เราได้ยื่นเรื่องอุธรณ์เหตุการณ์เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ไปแล้วแต่ไม่ผ่าน โดย พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานคณะกรรมการ ได้ยืนยันตามมติเดิม คือ ให้การแข่งขันการแข่งขัน เป็นการสนามปิด โดยไม่มีการจำหน่ายบัตรให้กับแฟนบอลได้เข้าชม ซึ่งทางสโมสรจะแก้ปัญหานี้ด้วยการเปิดโปรเจ็คเตอร์ให้กองเชียร์ได้ชมการถ่าย ทอดสดที่สนามแพทสเตเดี้ยม ซึ่งที่มีข่าวว่ากองเชียร์จะไปอยู่หน้าสนามศุภชลาศัย นั้น ผมไม่เห็นด้วย อยากขอร้อง ไม่ให้กองเชียร์ไปเพราะไม่อยากจะให้เรื่องมันบานปลายมากกว่านี้ ในส่วนของการรักษาความปลอดภัยของสนามศุภชลาศัย จะมีการเข้มงวดเรื่องการรักษาความปลอดภัย โดยเตรียมทั้งการ์ด, สารวัตรทหาร และ ตำรวจ รวมทั้งสิ้นราว 127 คน

ส่วนทางด้าน นาย วัฒนา เฮดโค้ชของทีมการท่าเรือ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีความรู้สึกหดหู่แต่ทีมงานของเรามีความเป็นมืออาชีพเพียงพอ จะสู้เต็มที่และพยายามเอาชนะให้ได้ ส่วนผู้เล่นจะเป็นตัวเดิม จากรอบชิงชนะเลิศ ถ้วยพระราชทาน ก ขณะเดียวกันทางหัวหน้ากองเชียร์ของการท่าเรือ เอฟซี ได้นำแฟนคลับ 6 คน ไปมอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจกับทางตำรวจ ที่สถานีตำรวจปทุมวัน ซึ่งทางตำรวจก็ได้ปล่อยตัวไป และนัดว่าอีก 2 วันจะส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวัน โดยคาดว่าแฟนบอลท่าเรือที่ก่อเหตุนั้นจะมีการเข้ามามอบตัวเรื่อยๆ จากวันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook