เมียใจสลาย จับได้ผัวแอบซั่มพี่เลี้ยงลูก ก่อนช็อกหมดสติ เมื่อรู้เบื้องหลังของอีกฝ่าย

เมียใจสลาย จับได้ผัวแอบซั่มพี่เลี้ยงลูก ก่อนช็อกหมดสติ เมื่อรู้เบื้องหลังของอีกฝ่าย

เมียใจสลาย จับได้ผัวแอบซั่มพี่เลี้ยงลูก ก่อนช็อกหมดสติ เมื่อรู้เบื้องหลังของอีกฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียตื่นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก ก่อนอึ้ง เมื่อเห็นสามีกำลังมีเซ็กซ์กับพี่เลี้ยงลูก ตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่ายยิ่งน่าตกใจ

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ หลิน ในประเทศจีน ซึ่งเปิดเผยกับเว็บไซต์ Sohu ถึงเรื่องราวการแต่งงานที่แตกสลายของเธอ ดึงดูดความสนใจจากสาธารณชนเป็นอย่างมาก

หลินบอกว่าเธอกับสามีรู้จักกันผ่านการจับคู่ เขาเป็นคนมีความสามารถและเป็นเจ้าของบริษัท ทั้งสองอายุเท่ากันและมีครอบครัวที่เข้ากันได้ ดังนั้นทั้งสองจึงแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว

สามีของหลินเป็นคนค่อนข้างนิ่งและเงียบ บางครั้งหลินรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยสนใจเธอมากนัก แต่เขาบอกว่าความรักสามารถค่อยๆ สร้างได้ ยังมีเวลาอีกมากสำหรับพวกเขาทั้งสอง

หลังจากแต่งงานได้ 1 ปี หลินก็ตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกคนแรก ในเวลานี้แม่สามีของเธอป่วยหนัก และแม่ของเธอก็ยุ่งอยู่กับงาน ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถมาช่วยดูแลหลินที่เพิ่งคลอดบุตรได้

สามีของหลินมีงานยุ่งทั้งวันเพราะงาน และเขามักจะไม่กลับบ้าน ในช่วงเวลานี้หลินเป็นคนเดียวที่ต้องดูแลลูก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมาก เมื่อเห็นหลินบ่น เครียด และทะเลาะกันทั้งวัน สามีจึงบอกให้จ้างพี่เลี้ยงเด็กมาช่วยเธอ

เมื่อเห็นความกังวลของสามี หลินก็ซาบซึ้งใจมากสำหรับเรื่องนี้ วันรุ่งขึ้นเขาจ้างพี่เลี้ยงเด็กและพามาที่บ้าน เท่าที่หลินรู้ เดิมทีเธอเป็นเลขาของสามี ทั้งยังเด็กและค่อนข้างสวย

ตอนแรกหลินค่อนข้างกังวลเพราะไม่มีประสบการณ์ดูแลแม่และเด็ก แต่ทุกอย่างก็ค่อย ๆ ดำเนินไปอย่างราบรื่น พี่เลี้ยงสาวรายนี้ดูแลหลินและลูกของเธออย่างดี หลินจึงไว้ใจพี่เลี้ยงคนนี้มากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วันที่สามีพาพี่เลี้ยงเด็กมาอยู่ที่บ้าน สามีของหลินก็กลับบ้านตรงเวลาทุกวัน ไม่เหมือนเมื่อก่อน ซึ่งในตอนแรกหลินไม่ได้สนใจมันมากนัก จนกระทั่งคืนหนึ่งหลินตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่เห็นสามีนอนอยู่ข้างๆ

ทันใดนั้นหลินก็รู้สึกผิดปกติ เธอจึงเดินออกไปที่ห้องนั่งเล่นอย่างระมัดระวัง เธอได้ยินเสียงดังมาจากห้องพี่เลี้ยงเด็ก ความอยากรู้อยากเห็นทำให้หลินทนไม่ไหว เธอจึงเข้าไปดูว่าพี่เลี้ยงกำลังทำอะไรอยู่กลางดึก

เมื่อหลินเดินไปที่ห้องพี่เลี้ยงสาว เธอรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่เห็นพี่เลี้ยงเด็กและสามีของเธอกำลังมีเซ็กซ์กันบนเตียง หลังจากการสอบสวนหลายครั้ง หลินก็ค้นพบความจริงที่น่าตกตะลึงมากขึ้น

ปรากฏว่าพี่เลี้ยงเด็กคนนี้เป็นคู่รักของสามีเธอที่คบกันมายาวนาน กลายเป็นว่าที่สามีเอาแต่แก้ตัวว่าตลอดทั้งวันเขายุ่งกับงานและไม่กลับบ้าน เพียงเพราะเขาต้องอยู่กับคนรัก 

เมื่อได้รู้ความจริงหลินทั้งโกรธทั้งตกใจมากจนหมดสติไปตรงนั้น หลังจากฟื้นคืนสติเธอยืนกรานที่จะหย่ากับสามี แต่สามีคุกเข่าลงและร้องไห้ ขอให้เธอให้อภัยเพื่อเห็นแก่ลูกของพวกเขา แต่สำหรับหลิน ทุกอย่างสายเกินไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook