สนุกเกอร์ แสงโสม ประเดิมแข่งแล้ว

สนุกเกอร์ แสงโสม ประเดิมแข่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันสนุกเกอร์ รายการสะสมคะแนนประเทศไทย รายการที่ 2 ของปีนี้ "แสงโสม สุพรรณบุรี คัพ 2010" ได้ฤกษ์บรรเลงเพลงคิวรอบสุดท้าย ที่โรงแรมคุ้มสุพรรณ ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้ โดยสยามกีฬาทีวี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่รอบไวลด์คาร์ด ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และนัดชิงชนะเลิศ จะทำการถ่ายทอดสด ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ซึ่งนักสอยคิวที่มาร่วมดวลคิวครั้งนี้ ในส่วนของไวลด์คาร์ด ประกอบด้วย อัลฟี่ เบอร์เด้น เจ้าของตำแหน่งแชมป์
สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก คนล่าสุด จากประเทศอังกฤษ, โมฮัมเหม็ด ชีฮับ เจ้าของเหรียญทองสนุกเกอร์เอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ มาเก๊าเกมส์ ปี 2007 และอู๋ ชิ ไว จากฮ่องกง

สำหรับการแข่งขันในวันแรก จะเป็นการดวลคิวรอบไวลด์คาร์ด ทั้งหมด 4 คู่ โดยคู่เอกอยู่ที่เวลา 13.30 น. "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ นักสอยคิวประวัติศาสตร์เจ้าของแชมป์สนุกเกอร์เยาวชนโลกคนแรกของประเทศไทย
ที่ได้สิทธิ์ไปเล่นอาชีพโลกในฤดูกาลหน้า จะดวลของแข็งอย่าง โมฮัมเหม็ด ชีฮับ ขณะที่คู่เวลา 19.30 น. อัลฟี่ เบอร์เด้น ดวลกับ "เสือสอง" บรรฑิต เขียวสุทธิ ส่วนโปรแกรมคู่อื่น ในรอบเดียวกัน เวลา 10.00 น. นาวิน เฮงสม บูรณ์ พบ สุ ชาติ ภูฆัง และ 16.30 น. อู๋ ชิ ไว พบ มังกร สม บัติ ทางด้าน "คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายก สมาคมกีฬาบิลเลียด แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้ ถือว่า สนุกและตื่นเต้นอย่างแน่นอน เนื่องจาก มีนักสอยคิวระดับมือพระกาฬทั้งของไทย และชาวต่างประเทศ เข้าแข่งขัน โดยเฉพาะ เบอร์เด้น เป็นอดีตมือระดับอาชีพโลกมาหลายปี แถมยังเพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในเกมชิงแชมป์โลก ดังนั้น อยากให้แฟนสอยคิว เข้าชมเกมนี้กันเยอะๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook