กระหน่ำยิงหนุ่มใหญ่ดับคาไร่อ้อยกาญจน์

กระหน่ำยิงหนุ่มใหญ่ดับคาไร่อ้อยกาญจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ ไชยภูมิสกุล พนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณไร่อ้อย หมู่ 6 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงเข้าตรวจ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายวินัย เกตุแก้ว อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าบริเวณลำตัว รวม 4 นัด จากการ สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีนิสัยเป็นคนขี้เมา ชอบลักเล็กขโมยน้อย ขณะที่ พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จ. กาญจนบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนหาสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อประมาณ 2 วัน ที่ผ่านมา นายวินัย ถูกเสี่ยเจ้าของไร่อ้อยคนหนึ่ง กล่าวหาว่า ไปเผาไร่อ้อย และเครื่องสูบน้ำ แต่นายวินัย ก็ไม่ยอมรับ จากนั้น กระต๊อบที่นายวินัยอาศัยหลับนอนอยู่นั้น ก็ถูกคนร้ายเข้ามาเผาทำลาย จนเสียหาย นายวินัยจึงได้เดินทางไปต่อว่าเสี่ยเจ้าของไร่อ้อย ที่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน แต่ก็โดนเสี่ยคนดังกล่าว และลูกน้อง รุมทำร้าย จนบาดเจ็บ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ตั้งสาเหตุการเสียชีวิตของนายวินัยไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องนิสัยลักเล็กขโมยน้อย อาจทำให้ใครบางคนไม่พอใจจนถูกยิงเสียชีวิต หรืออาจจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งกับกลุ่มคนที่ทำร้ายนายวินัย เบื้องต้น
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยแล้ว และเชื่อว่า อีกไม่นานจะสามารถติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook