โคล ส่อย้ายไปลีกสเปน-หากโดนเมียฟ้องหย่า

โคล ส่อย้ายไปลีกสเปน-หากโดนเมียฟ้องหย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อของประเทศอังกฤษ เผย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี อาจตัดสินใจอำลาเชลซี หลังจบฤดูกาลนี้เมื่อโดนปัญหาเรื่องครอบครัวเล่นงานอย่างต่อเนื่อง จนไม่มีใจจะอยู่ที่ประเทศอังกฤษอีกต่อไป

ทั้งนี้ โคล กำลังโดนสื่ออังกฤษ เล่นงานอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับกรณีแอบนอกใจ เชอรีล โคล ภรรยาตัวเอง ไปมีสัมพันธ์สวาทกับสาวรายอื่นถึง 5 ราย จนถึงขั้นทำให้ เชอรีล รับไม่ได้ เตรียมฟ้องหย่าในเร็วๆนี้ ซึ่งถ้าหากว่า การหย่าเกิดขึ้นจริง ก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่ หนุ่มโคล จะตัดสินใจหลบหน้าย้ายหนีไปใช้ชีวิตในประเทศอื่น

แหล่งข่าวใกล้ชิดของแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตอนนี้ แอชลี่ย์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต เพราะว่าถ้าหากว่าเขาหย่ากับ เชอรีล เขาก็ไม่รู้จะอยู่อังกฤษต่อไปทำไม

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ความสัมพันธ์ของโคล กับ สโมสรก็ชักไม่ค่อยจะดีนัก โดยมีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรของเชลซีเตรียมที่จะสั่งปรับค่าเหนื่อยโคล 2 สัปดาห์ จากกรณีข่าวฉาวดังกล่าว โดยตัวเต็งที่จะได้ตัว แบ็กซ้ายรายนี้ไปร่วมทัพนั้นได้แก่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยให้กับ โคล สูงถึง 150,000 ปอนด์ หรือประมาณ8.25 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook