ไรเดอร์เจอออเดอร์หลอน ส่งอาหารที่บ้านร้าง ขนลุกคำพูด จนต้องกลับไปดูตอนเช้า

ไรเดอร์เจอออเดอร์หลอน ส่งอาหารที่บ้านร้าง ขนลุกคำพูด จนต้องกลับไปดูตอนเช้า

ไรเดอร์เจอออเดอร์หลอน ส่งอาหารที่บ้านร้าง ขนลุกคำพูด จนต้องกลับไปดูตอนเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรเดอร์ส่งอาหารให้ลูกค้าตามหมุด เจอสภาพบ้านถึงกับอึ้ง เผยคำพูดปลายสายทำขนลุก จนต้องกลับไปดูตอนกลางวันแสกๆ ให้หายคาใจ

กลายเป็นเรื่องราวขนหัวลุกในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Suwat Radomboon ได้โพสต์ลงในกลุ่มชื่อ กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ แชร์ประสบการณ์ส่งอาหารสุดหลอน โดยมีการอัปเดตสดๆ ให้ชาวเน็ตได้ลุ้นระทึกตามไปด้วย

โดยช่วงเวลาประมาณ ตี 1 ที่ผ่านมา เจ้าของโพสต์ได้เขียนเล่าเหตุการณ์หลอน ระบุว่า ตนทำอาชีพเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร วันนั้นมีออร์เดอร์จากลูกค้าปักหมุดบริเวณตึกแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงสถานที่ตามที่ลูกค้าปักหมุดไว้ ก็ทำเอาเขาถึงกับอึ้ง โพสต์ภาพถามความคิดเห็นชาวเน็ตว่า "ควรโทรหาลูกค้า หรือวนรถกลับออกไปเลยดีครับ"

ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นตึกแห่งหนึ่ง ลักษณะคล้ายตึกร้าง เพราะมืดสนิท ไม่มีไฟฟ้า บรรยากาศเงียบ วังเวง เหมือนไม่มีคนอาศัยอยู่ อีกทั้งไรเดอร์หนุ่มยังเสริมอีกว่า "ทางเข้ามืดมาก มีหญ้าปกคลุม ข้างในมีน้ำขัง ขับผ่านวนกลับมาถึงเห็นทางเข้า"

จนกระทั่ง 20 นาทีต่อมา ทางเจ้าของโพสต์ก็อัปเดตว่า "ลูกค้าลงมารับเเล้วครับ ใส่ไฟฉายติดหัวลงมาจากตึก ไฟน่าจะเสียเฉยๆ ครับ"

ต่อมาทางเจ้าของโพสต์อัปเดตเพิ่มเติมว่า "ผมมีข้อข้องใจอยู่ ผมโทรไปคุยสายลูกค้าผู้หญิง เเต่ลูกค้าผู้ชายลงมา ตอนท้ายปลายสาย พูดว่า "ขอบคุณนะคะ ที่ขับรถเข้ามาส่ง" ซึ่งผมไม่เคยได้ยินเลยคำนี้"

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ดังกล่าวตอนกลางวันอีกครั้ง เพื่อคลายความข้องใจและข้อสงสัย โดยอัปเดตภาพตึกดังกล่าวพร้อมข้อมูลว่า "มีร่องรอยการใช้ชีวิตครับ มีรอยรถยนต์ เเละรอยรถมอไซค์ น่าจะเป็นของผมเมื่อคืน"

"มีผ้าตากอยู่ชั้น 3 เเละชั้น 1 น่าจะคน (มีชีวิต) นั้นละครับ สบายใจได้ครับ ส่วนผมสบายใจเเล้ว ไม่ติดใจสาเหตุการส่งครับ"

ทั้งสองโพสต์มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย บางส่วนคาดเดาว่าอาจเป็นคนไร้บ้านเข้าไปอาศัยในนั้นก็ได้ หรืออาจจะเป็นคนงานเฝ้าตึก ขณะที่บางส่วนคอมเมนต์แซวว่าเสียดายที่จะอดฟังเรื่องราวดังกล่าวใน The Ghost Radio รายการเล่าเรื่องผี ประสบการณ์หลอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไรเดอร์เจอออเดอร์หลอน ส่งอาหารที่บ้านร้าง ขนลุกคำพูด จนต้องกลับไปดูตอนเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook