ตร.นครพนมล่าพ่อค้ายาควบ.แหกด่าน

ตร.นครพนมล่าพ่อค้ายาควบ.แหกด่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าอุเทน จ.นครพนม ได้รับรายงานว่า จะมีกลุ่มพ่อค้ายาบ้าจาก อ.ท่าอุเทน นำยาบ้าไปส่งให้กับนายทุนที่ อ.ศรีสงคราม โดยใช้รถ จยย. เป็นพาหนะในการส่งมอบยา จึงประสานกับเจ้าหน้าที่
วางกำลังสกัดตามเส้นทาง อ.ท่าอุเทน ถึง อ.ศรีสงคราม จนกระทั่งพบรถ จยย.ต้องสงสัยที่บริเวณสะพาน ต.ท่าอุเทน จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้น แต่รถ จยย.ได้กลับรถหนีไปยังบ้านบ้านท่าดอกแก้ว อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงขับรถติดตามจนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นว่า ไม่สามารถหลบหนีเจ้าหน้าที่ได้ จึงทิ้งรถไว้ที่ข้างทาง และอาศัยความมืดหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้ จากการตรวจสอบพบว่ารถ จยย.เป็นเวฟ ฮอนด้า สีแดงดำ ภายในช่องเก็บของใต้เบาะพบยาบ้าสีแดงส้ม จำนวน 3,855 เม็ด ยาบ้าเม็ดสีเขียว 40 เม็ด รวม 3,895 เม็ด และหลักฐานการชำระค่างวดรถ จยย.ของนายมณี ประพัชรา จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงนำกำลังไปติดตาม นายมณี มาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่ารถคันดังกล่าวให้ญาติที่ชื่อ นายสอน ประพัชรา เป็นผู้
ยืมไปเมื่อช่วงหัวค่ำของ วันที่ 21 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปบ้านพักของ นายสอน ปรากฏว่า ไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึด และนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าอุเทน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook