"กุ๊บกิ๊บ" เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า 700 คน เจอทวงสัญญาก่อนกลับ แต่ทำใจฟู!

"กุ๊บกิ๊บ" เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า 700 คน เจอทวงสัญญาก่อนกลับ แต่ทำใจฟู!

"กุ๊บกิ๊บ" เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า 700 คน เจอทวงสัญญาก่อนกลับ แต่ทำใจฟู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่วันเกิดปีนี้ตั้งใจแบ่งปันคืนสิ่งดีๆ ให้สังคม โดยได้ได้ควงสามี บี้ ธรรศภาคย์ ไปเลี้ยงอาหารเด็กๆที่วัดดอนจั่น ซึ่งเป็นศูนย์เลี้ยงดูเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส กว่า เกือบ700 ชีวิต 

และก่อนกลับก็ทำเอา กุ๊บกิ๊บ ถึงกับบอกว่าใจฟูมาก เมื่อเด็กๆ บอกบ๊ายๆ ก่อนกลับ และพูดว่า พี่อย่าลืมสัญญานะ และ กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ตะโกนออกไปว่า….พี่ไม่ลืมจ้า! หลังจากได้สัญญาว่าจะเลี้ยง kfc และพิซซ่า ขนมและไอศครีมให้น้องๆ เด็กๆ ในครั้งต่อไป สำหรับวันเกิดสุดอบอุ่นในปีนี้ที่ กุ๊บกิ๊บได้เขียนเล่าไว้ว่า 

"My Birthday party ตื่นมาเลี้ยงอาหารเช้าเด็กๆที่วัดดอนจั่นที่นี่ เป็นศูนย์เลี้ยงดูเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส กว่า เกือบ700 ชีวิต ทั้งเด็กเล็กอนุบาลจนเด็กโต เด็กๆกิน นอนและเรียนที่นี่ หลวงพ่อท่านดูแลหมดเลยค่ะ กิ๊บกับบี้เคยได้มีโอกาสทั้งส่งเงินมาช่วยตอนช่วงโควิดแล้วช่วงนั้นเด็กๆลำบากมาก (ถ้ามีคนมาบริจาคเด็กๆก็จะได้ทานเนื้อสัตว์ที่มากกว่าปกติหน่อยถ้าไม่มีใครมาก็ต้องช่วยกันประหยัดหน่อย) และกิ๊บเคยมาเลี้ยงอาหารเด็กๆถึงที่วัดแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยมีโอกาสมาเนื่องในวันเกิด ซึ่งครั้งนี้เลยตั้งใจว่าไม่อยากจัดวันเกิดอะไรอยากมาเลี้ยงกับเด็กๆมากกว่าเพราะว่าตั้งใจไว้แล้วตั้งแต่ต้นปี คือปีนี้แค่คิดและตั้งมั่นกับตัวเองว่าที่ผ่านมาเราได้รับความรักและอะไรดีๆมากมายจากคนรอบข้าง จากคนอื่น จากสังคมมาอย่างมากมายเหลือเกิน ในปีนี้ก็เลยยิ่งอยากตั้งใจเตือนตัวเองว่า..เรานั้นต้องยิ่งแบ่งปันคืน มอบคืนให้กับคนอื่นให้กับสังคมมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อยแต่ต้องเท่าที่เราไหวนะ… :) วันนี้กิ๊บก็เลยให้สัญญากับเด็กๆว่า ครั้งหน้ากิ๊บกับบี้จะมาเลี้ยงkfcและพิซซ่า ขนมและไอศครีมให้น้องๆ เด็กๆได้ยินดังนั้นก็ยิ้มกว้างมากตื่นเต้นกันใหญ่โบกมือให้ บอกบ๊ายๆให้เราและพูดว่า พี่อย่าลืมสัญญานะ) ใจกิ๊บฟูมากและตะโกนออกไปว่า….พี่ไม่ลืมจ้า!! เป็นวันเกิดที่อบอุ่นมากจริงๆเสียดายที่เช้าเกินไปลูกๆกิ๊บเลยตื่นไม่ไหวครั้งหน้าต้องพามาสนุกด้วยกันให้ได้
.
.ปล. ใครมีจิตศัทธาอยากช่วยเหลือเด็กๆที่เป็นอนาคตของเรา ก็สามารถติดต่อมาได้นะคะขออนุญาตเป็นสะพานบุญเล็กๆให้กับเด็กๆที่กิน นอน เรียนที่วัดดอนจั่นทั้งหมดเลยนะคะ สามารถช่วยเหลือได้ที่เบอร์ 053-240184 , 0811111006 , 092 415 9341"

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ" เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า 700 คน เจอทวงสัญญาก่อนกลับ แต่ทำใจฟู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook