เฮียเครียดปัดข่าวคุมมาดริด

เฮียเครียดปัดข่าวคุมมาดริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อองรียังมีอนาคตกับบาร์ซา

เฮียเครียด โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือของอินเตอร์ มิลาน ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าได้รับความสนใจจาก ราชันชุดขาว รีล มาดริด โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงและเป็นเพียงเรื่องที่นักข่าวแต่งกันขึ้นมาเองเท่านั้น

นักข่าวบางคนไม่มีเกียรติและแต่งเรื่องขึ้นมา แต่ผมไม่ต้องการจะเข้าไปเล่นในเกมนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมทำ ผมแทบจะไม่เคยให้สัมภาษณ์อะไรเลยนอกเหนือจากการแถลงข่าว ไมเคยไปออกทีวีด้วย ไม่ใช่ว่าผมแบนสื่อแต่ผมไม่ชอบทำแบบนั้น

ขณะที่ เปป กวาดิโอลา กุนซือหนุ่มของบาร์เซโลนา ออกมายืนยันว่า เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังมีอนาคตกับทีมบาร์ซา แม้ว่าในช่วงหลัง ดาวยิงเมืองน้ำหอม แทบไม่มีโอกาสลงสนามเลยก็ตาม

เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่สุดของทีม มีคนไม่มากนักที่จะเชื่อมั่นในตัวเขามากเท่ากับผมแต่เราเป็นทีมที่มีนักเตะ 20 คน ดังนั้นผมต้องเลือกนักเตะชุดที่เหมาะสมที่สุดในช่วงเวลานั้น ๆ ผมยังคงหนุนหลังอองรี แต่ผมไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับนักเตะ 8 คนที่ไม่ได้ลงเล่นในแต่ละสัปดาห์ได้หรอก

ส่วน โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังจอมเก๋าของอาร์เซนอล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถค้าแข้งต่อไปได้อีก 2-3 ปี แม้ว่าฤดูกาลหน้าอาจจะไม่ได้อยู่กับทีม ปืนใหญ่ ต่อไปแล้วก็ตาม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook