รวบแขกเอเย่นต์ค้ายาให้สาวบาร์เบียร์พัทยา

รวบแขกเอเย่นต์ค้ายาให้สาวบาร์เบียร์พัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณ์ละออง ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าล่อซื้อยาไอซ์ จากชาวอิหร่าน หลังได้รับร้องเรียนว่าเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ในหมู่สาวบาร์เบียร์ และ กลุ่มนักท่องเที่ยว ชาวตะวันออกกลาง มายาวนาน โดยจับกุม นาย เอเมอร์ โฮเฌง เมสการ์โลว์ อายุ 42 ปี ชาวอิหร่าน พร้อมยาไอซ์แบบเกล็ดใส ผนึกอยู่ในถุงพลาสติก น้ำหนัก 0.40 กรัม มูลค่า 2,000 บาท ได้ที่บริเวณซอยแตงโม ( บัวขาว ) พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นได้ขยายผลตรวจค้นที่พัก ภายในอาคารเซาท์ พัทยา เลขที่ 20 / 156 - 7 ซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ ที่กำลังดัดแปลงเป็นห้องเช่าของนาย เอเมอร์
จากการตรวจสอบห้องพักชั้น 3 พบยาไอซ์จำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ในตู้เซฟ ภายในห้องนอน โดยถูกผนึกอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบรูดปิด-เปิด จำนวน 190 ถุง และ บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกสีดำ อีก 20 หลอด น้ำหนักรวม 21.5 กรัม รวมมูลค่า 328,000 บาท

ขณะที่ นาย เอเมอร์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมอ้างว่า ของกลางทั้งหมด เป็นของเพื่อนชาวอิหร่านนำมาฝากไว้ ซึ่งจะไหว้วานให้นำยาไอซ์ไปส่งให้กับลูกค้าแทน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ จะเป็นสาวบาร์เบียร์ และ ชาวเซาท์ ย่านถนนวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์ ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และข้อหา เป็นบุคคลอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยไม่รับอนุญาต หลังพบว่า ขาดการต่ออายุ พาสปอร์ต มานานกว่า 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook