เทพไท ยันรัฐไม่จำเป็นต้องทำCDแดงล้มเจ้า

เทพไท ยันรัฐไม่จำเป็นต้องทำCDแดงล้มเจ้า

เทพไท ยันรัฐไม่จำเป็นต้องทำCDแดงล้มเจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

" เทพไท" ชี้ การชุมนุมคนเสื้อแดง กระทบความเชื่อมั่นนักลงทุน แนะ ประชาชนต่างจังหวัด อย่าตกเป็นเครื่องมือ ระบุ รัฐไม่จำเป็นต้องทำซีดีแดงล้มเจ้า เนื่องจาก พฤติกรรมแสดงออกชัดแล้ว

    นาย เทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. วานนี้ ที่ หน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ที่ ถนนสีลม เป็นการเคลื่อนไหวที่กระทบความเชื่อมั่นของนักลงทุนและภาพลักษณ์ของประเทศ รวมทั้ง ทำลายระบบเศรษฐกิจของไทย พรรคประชาธิปัตย์ จึงขอเรียกร้องให้ประชาชนในต่างจังหวัดเห็นแก่ประเทศชาติ อย่าตกเป็นเหยื่อของกลุ่มคนเสื้อแดง ขณะเดียวกัน ก็ขอให้ทุกภาคส่วน ที่ไม่เห็นด้วยออกมาคัดค้านการชุมนุมดังกล่าว ส่วนกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ระบุว่า จะมีการชุมนุมใหญ่ยืดเยื้อ 7 วัน หลังวันที่ 26 ก.พ.นั้น

    โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นไปตามที่ พรรคประชาธิปัตย์ประเมินไว้ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ประมาณ 200 ล้านบาทต่อวัน พร้อมปฏิเสธรัฐบาล ไม่ได้เตรียมกระสุนยางไว้ เพื่อปราบปรามคนเสื้อแดง รวมทั้ง ไม่จำเป็นจะต้องทำหนังสือหรือ ซีดีแดงล้มเจ้า เพราะพฤติกรรมของกลุ่มคนเสื้อแดง ก็สอดคล้องกับขบวนการล้มเจ้าอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook