แคมป์เรือระอุมันโชไล่เบลลามี

แคมป์เรือระอุมันโชไล่เบลลามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขาดเตเบซ-วิเอราบดหงส์แดง*บริดจ์-เทอร์รีร่วมอุ่นเกือกมัมมี่

คาเปลโล เตรียมเรียกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด บริดจ์-เทอร์รี ติดธง สิงโตคำราม อุ่น มัมมี่ ต้นเดือนหน้า แม้ เจที หักหลังมีชู้อดีตเมีย บริดจ์ ส่วนแคมป์ เรือใบสีฟ้า ระอุ เบลลามี โคตรเปรี้ยว หวิดฟาดปาก มันโช ทำให้โดนไล่ตะเพิดพ้นทีม แถมเจอข่าวร้าย เตฟ-ปัต ชวดเตะ หงส์แดง แน่นอน ขณะที่ เจอร์ราร์ด มั่นใจ ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ ยูโรป้า ลีก แม้นัดแรกชนะ จุ๋มจิ๋ม

สตีวีลั่นหงส์ซิวแชมป์ยูโรป้า

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล มั่นใจว่า หงส์แดง มีลุ้นคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ ถึงแม้ทีมดังของอังกฤษ จะเฉือนชนะ ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี ของโรมาเนีย เพียงแค่ 1-0 ในเกมรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก และยังต้องพบศึกหนักในเกมนัด 2 ที่จะออกไปเยือนเมืองผีดิบ ในสัปดาห์หน้าก็ตาม โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยจาก ดาวิด เอนกอก ก่อนหมดเวลา 9 นาที

สตีวีจี เผยว่า เรามั่นใจว่า เราจะไปได้จนสุดทาง พวกเขาจะต้องลงมาเปิดเกมรุก และต้องเอาชนะเราในเกมที่ 2 แต่ผมเชื่อว่าผลชนะในเกมนี้จะทำให้เราเข้ารอบ พวกเขาแข็งแกร่งมาก แต่เราก็คาดเอาไว้อยู่แล้ว เราเพียงแค่ต้องอดทน และทำงานของเราให้สำเร็จ

ฟูแลม-ยูเวเฮ/โรมา-เบรเมนบู่

ผลคู่อื่นที่น่าสนใจ ไอแอกซ์ (ฮอลแลนด์) แพ้ ยูเวนตุส (อิตาลี) 1-2, แอธ เลติก บิลเบา (สเปน) เสมอ อันเดอร์เลชท์ (เบลเยียม) 1-1, แอตเลติโก มาดริด (สเปน) เสมอ กาลาตาซาราย (ตุรกี) 1-1, คลับ บรูช (เบลเยียม) ชนะ บาเลนเซีย (สเปน) 1-0, ฟูแลม (อังกฤษ) ชนะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) 2-1, ฮัมบวร์ก (เยอรมนี) ชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน (ฮอลแลนด์) 1-0

แฮร์ธา เบอร์ลิน (เยอรมนี) เสมอ เบนฟิกา (โปรตุเกส) 1-1, ลีลล์ (ฝรั่งเศส) ชนะ เฟเนร์บาห์เช (ตุรกี) 2-1, พานาธิไนกอส (กรีซ) ชนะ โรมา (อิตาลี) 3-2, ทเวนเต (ฮอลแลนด์) ชนะ เบรเมน (เยอรมนี) 1-0, บียาร์รีล (สเปน) เสมอ โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมนี) 2-2

บริดจ์-เจทีติดสิงโตอุ่นมัมมี่

หนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ของ อังกฤษ รายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมเรียกตัว เวย์น บริดจ์ แบ๊กซ้ายจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มาติดทีม สิงโตคำราม ชุดอุ่นเครื่องกับ มัมมี่ อียิปต์ ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ทำให้ บริดจ์ จะได้ร่วมทีมกับ จอห์น เทอร์รี กองหลัง สิงห์สำอาง เชลซี ที่แอบลักลอบมีชู้กับอดีตภรรยาของเขา

ทีมสิงโตคำรามต้องขาดแบ๊กซ้ายตัวเลือกแรกอย่าง แอชลีย์ โคล เพราะกองหลังเชลซี เจ็บหนักจนต้องพักถึง 3 เดือน ทำให้ คาเปลโล จำเป็นต้องหันไปใช้บริการของ บริดจ์ อย่างไรก็ดี บริดจ์ ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่า จะเล่นทีมชาติต่อไปหรือไม่ และเคยมีข่าวว่าเขาอาจจะหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะไม่ต้องการเล่นร่วมทีมกับ เทอร์รี

เดือด ! มันโชฟาดปากเบลลามี

แคมป์เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดเดือด โรแบร์โต มันชินี กุนซือหนุ่มอิตาเลียน เปิดศึกฟาดปากกับ เคร็ก เบลลามี ลูกทีมจอมแสบ อย่างรุนแรง ถึงขั้นทำให้ มันโช นอตหลุด และไล่ด่าเปิงศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ว่า อย่ามาให้เห็นหน้าถึง 3 เดือน

ต้นตอของเรื่องเกิดจาก เบลลามี ขัดคำสั่งของ มันชินี ที่บอกให้ลงซ้อมเพิ่มเติมกับสตาฟฟ์โค้ชชาวอิตาเลียนคนหนึ่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ มันโช เรียก เบลลามี มาพบในห้องทำงาน และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นเกือบมีการลงมือลงไม้ ทำให้คาดว่า เบลลามี จะถูก มันชินี หั่นออกจากทีมเป็นระยะเวลาช่วงหนึ่งอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเขาจะหายเจ็บแล้วก็ตาม

ซวยซ้ำ เตฟ-ปัต วืดเตะหงส์

แมนฯ ซิตี ยังเจอข่าวร้ายซ้ำสองอีกด้วย เมื่อ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวเก่ง และ ปาทริค วิเอรา กองกลางตัวใหม่ จะหมดสิทธิลงช่วยทีมอย่างแน่นอน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ที่จะเปิดซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ พบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

รายของ เตเบซ ขออนุญาตอยู่ที่อาร์เจนตินาต่อไป หลังจากที่ภรรยาเพิ่งคลอดลูกสาวก่อนกำหนด เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน และอาการของลูกสาวคนใหม่ยังไม่ปลอดภัย ขณะที่ วิเอรา ถูกลงโทษแบนยาว 3 นัด เพราะเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุในเกมกับ สโตค ซิตี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มูรินโญสุดมั่นนำงูผ่านเชลซี

โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกรรไกรของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจเต็มสูบว่า จะสามารถพาทีมผ่าน สิงห์สำอาง เชลซี ได้อย่างแน่นอน ในเกมยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมประกาศลั่นว่า ขอพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกด้วย

บิ๊กบอสโปรตุกีส วัย 47 ปี เผยว่า คนอังกฤษไม่ชอบได้ยินอะไรที่พวกเขาไม่ชอบ แต่ไม่ใช่ทุกอย่างในอังกฤษที่สมบูรณ์แบบ และมันเป็นเรื่องจริง ทีมในอังกฤษจำเป็นจะต้องมีแทคติกมากกว่านี้ และใช้อารมณ์ให้น้อยลง ผมคิดว่ามันเป็น 2 เกมที่ยากสำหรับเรา แต่มันก็ยากสำหรับเชลซีเช่นกัน ดังนั้นเราจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน ผมมั่นใจ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook