แม่เหลือเชื่อ ดุลูกสาวเจอสู้กลับ เล่นบท "เจ้าหญิงของพ่อ" ร้องขอความช่วยเหลือผ่านกล้อง

แม่เหลือเชื่อ ดุลูกสาวเจอสู้กลับ เล่นบท "เจ้าหญิงของพ่อ" ร้องขอความช่วยเหลือผ่านกล้อง

แม่เหลือเชื่อ ดุลูกสาวเจอสู้กลับ เล่นบท "เจ้าหญิงของพ่อ" ร้องขอความช่วยเหลือผ่านกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวพ่อของจริง! เด็กน้อยติดมือถือ ถูกดุที่ไม่ยอมเข้านอน ตรงดิ่งไปหน้ากล้องวงจรปิด พูดฟ้องชัด "พ่อคะ แม่ตีหนู" แม่ยืนถือไม้งงๆ

โลกโซเชียลฯ แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกสถานการณ์ที่ค่อนข้างตลก ซึ่งกิดขึ้นในครอบครัวเล็กๆ เมื่อเด็กหญิงตัวเล็กๆ ยังคงก้มหน้าก้มตาอยู่กับการเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่ยอมเข้านอนตามที่คุณแม่บอก แม้ว่านาฬิกาจะบอกเวลา 23.00 น.แล้วก็ตาม

คราวนี้ผู้เป็นแม่เดินเข้ามาในห้อง พร้อมทั้งนำไม้แบดมินตันถือติดมือมาด้วย แล้วพูดกับลูกสาวว่า “แม่บอกหนูว่ายังไง บอกแล้วว่าเมื่อแม่แปรงฟันเสร็จต้องเห็นหนูเข้านอน แต่ตอนนี้หนู... ยังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ใช่หรือเปล่า?”

ทันทีที่เห็นแม่ถือไม้แบดมินตันอยู่ในมือ ลูกสาวก็รีบวางโทรศัพท์ลงตั้งท่าจะเดินไปเข้านอนแบบหงอยๆ อย่างไรก็ตาม จู่ๆ เท้าเล็กๆ นั้นก็เปลี่ยนทิศทาง เด็กน้อยเดินไปหยิบเก้าอี้ที่ปลายเตียง ยกมาวางหน้ากล้องวงจรปิด ก่อนที่จะปีนขึ้นไปจ้องกล้องแล้วพูดว่า “พ่อคะ แม่ตีหนู”

เมื่อผู้เป็นแม่ได้ยินลูกสาวพูดอย่างชัดถ้อยชัดคำ เธอก็แสดงสีหน้าดูค่อนข้างประหลาดใจกับพฤติกรรม "การละคร" ของลูกสาวตัวเอง ที่พูดฟ้องคุณพ่อซึ่งกำลังไปทำงานที่อื่น เพราะรู้ว่าคุณพ่อที่อยู่ไกลบ้านจะต้องเปิดกล้องดูลูกสาวสุดที่รักอย่างแน่นอน

และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อผู้เป็นพ่อบอกว่าเขาได้ยินลูกสาวเล่าเรื่องแม่ของเธอผ่านกล้อง และเขาก็เพียงแค่หัวเราะให้กับความซุกซนของ "เจ้าหญิงน้อย" เท่านั้น

ทันทีที่คลิปดังกล่าวปรากฎบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมากทันที หลายคนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะให้กับความฉลาดและน่ารักของลูกสาวบ้านนี้ ชาวเน็ตยังตั้งข้อสังเกตว่าบางที คุณพ่อคงเป็นคนที่รักและเอาอกเอาใจลูกสาวมากๆ ดังนั้นเมื่อเธอมี "ความขุ่นเคืองใจ" จึงรีบฟ้องพ่อก่อนเป็นอันดับแรก

“พ่อคงบอกว่า พ่อก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันลูก พ่อยังกลัวแม่อยู่เลย คราวนี้พ่อช่วยหนูไม่ได้จริงๆ”

“เป็นเรื่องจริงที่ลูกสาวมักจะชอบเล่นและยึดติดกับพ่อ ส่วนแม่จะดูแลเรื่องอาหารและการนอนหลับ”

“มันทั้งเศร้าและตลก แม้ว่าเธอจะเข้านอนดึก แต่เธอก็สามารถทำให้ดูเหมือนว่าแม่เป็นคนผิด ลูกสาวคนนี้เจ้าเล่ห์มาก”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แม่เหลือเชื่อ ดุลูกสาวเจอสู้กลับ เล่นบท "เจ้าหญิงของพ่อ" ร้องขอความช่วยเหลือผ่านกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook