รวบ2หนุ่มตระเวน ลัก จยย.ใช้เวลา10วิ/คัน

รวบ2หนุ่มตระเวน ลัก จยย.ใช้เวลา10วิ/คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวัชระพงษ์ พิณปราณี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และนายพิษณุ จันทร์ศร อายุ 37 ปี ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ภายในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ไม่มีเลขที่ ซอยลาดปลาเค้า 52 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์
รถจักรยานยนต์ ตามพื้นที่ต่างๆ จากการสอบสวนนายวัชระพงษ์ ให้การว่า ร่วมกับ นายเอ๊กซ์ ซึ่งเป็นลูกชายของนายตำรวจชั้นประทวน สน.พหลโยธิน ก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยานยนต์ตามหอพัก อพาร์ตเมนต์ ที่จอดไว้ในพื้นที่
เปลี่ยว โดยมีนายพิษณุ เป็นคนดูต้นทาง ส่วนตนจะทำหน้าที่ขับรถ ส่วนนายเอ๊กซ์ สะเดาะกุญแจ และใช้เวลาเพียง 10 วินาที เท่านั้น ก็สามารถสะเดาะกุญแจได้ เมื่อได้รถจักรยานยนต์แล้ว นายเอ๊กซ์ จะเป็นผู้นำรถไปขายในราคา ตันละ 3,000 บาท แล้วจึงนำเงินมาแบ่งกัน เพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ และใช้จ่าย สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ เนื่องจาก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ร่วมกันก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ 3 คัน ในอพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก
จากกล้องวงจรปิด ของอพาร์ตเมนต์ แต่กล้องสามารถจับภาพไว้ได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวจับกุมตัวได้ดังกล่าว พร้อมกันนี้ จะได้ติดตามจับกุมตัว นายเอ๊กซ์ ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี มาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook