รถบรรทุกชนรถตามขบวนพระเทพฯจนท.ดับ1

รถบรรทุกชนรถตามขบวนพระเทพฯจนท.ดับ1

รถบรรทุกชนรถตามขบวนพระเทพฯจนท.ดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่สถานทูตไทย เสียชีวิต 1 ราย จากอุบัติเหตุ รถบรรทุกพุ่งชน รถยนต์ตามเสด็จของ สมเด็จพระเทพฯ พระรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ที่ บังคลาเทศ

สำนักข่าว ยูไนเต็ด นิวส์ ออฟบังกลาเทศ รายงานข่าว วันที่ 18 ก.พ. ตามการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นระบุว่า รถบรรทุกคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์ตามเสด็จคันหนึ่ง ในขบวนเสด็จของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ นางพรรณี ลิขนะจุล วัย 55 ปีที่ปรึกษาประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงธากา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่สมเด็จพระเทพฯ ทรงปลอดภัย เนื่องจาก ประทับรถยนต์พระที่นั่งอีกคันหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้น ขณะ สมเด็จพระเทพฯ เสด็จทรงเยี่ยมโครงการสาธารณสุข อันเป็นส่วนหนึ่งของการเสด็จเยือนบังกลาเทศ ในฐานะ สมาชิกทีมวิจัยวิทยาลัยสาธารณสุข บลูมเบิร์ก มหาวิทยาลัยจอนส์ฮอปกินส์ (Johns Hopkins University) ที่ ย่านทังเกล ทางตอนเหนือของกรุงธากา เมืองหลวงของบังกลาเทศ

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า นางพรรณี ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณศรีษะและสมองได้รับความกระทบกระเทือน เบื้องต้น ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลคูมูดินี ในรัฐอุตตรประเทศของอินเดียหลังจากนั้น จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหทาร ในกรุงธากา เมืองหลวงของบังกลาเทศ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook