ทนายโกตาถอนตัวคดี เต๋า

ทนายโกตาถอนตัวคดี เต๋า

ทนายโกตาถอนตัวคดี เต๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายโกตาถอนตัวคดี เต๋า สมชาย หลังมีผู้ใหญ่โทรศัพท์มาขอ ด้านเต๋ายันจะสู้คดีถึงที่สุด

โดยเว็บไซต์ ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า "โกตาเผยทนายถอนตัวคดีเต๋า มีผู้ใหญ่โทร.ขอ" อ่านต่อ...

(18 ก.พ.) ที่ศาลแขวงลำปาง เป็นวันนัดสืบพยานโจทก์วันที่ 2 ซึ่งในวันนี้ เต๋า สมชาย เข็มกลัด นักร้องชื่อดัง เดินทางมายังศาลลำปางพร้อมกับ นายรัฐพล พุทธรอด ทนายความ เพื่อเข้าร่วมรับฟังการสืบพยานโจทก์ เมื่อมาถึงได้เข้าไปในศาลทันที พร้อมกับแจ้งความประสงค์ไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมรับฟังด้วย ซึ่งตามกำหนดเต๋า จะต้องเดินทางมาสืบพยานจำเลยในวันที่ 3 มี.ค. ส่วนโกตา ไม่ได้เข้าร่วมรับฟังการสืบพยานในวันนี้ เพราะสืบพยานเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว

นายวีระชาติ เด่นสิริกุล หรือ โกตา ให้สัมภาษณ์ถึงการสืบพยานโจทก์วันแรก ว่า ก่อนที่จะมีการสืบพยาน นายศักดิ์ชัย พันธ์รอด ทนายความที่อาสาเข้ามาช่วยเหลือคดีของตนได้ขอถอนตัวต่อหน้าศาล โดยบอกกับตนว่ามีผู้ใหญ่โทรศัพท์มาขอให้ถอนตัว จนรู้สึกหนักใจ และเมื่อกลับมาที่ศาลก็ได้ขอถอนตัว ซึ่งศาลได้สอบถามตนว่าจะคัดค้านหรือไม่ ตนก็ตอบว่าไม่คัดค้าน

"ในขณะนี้สืบพยานหมดแล้วที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของอัยการเท่านั้น และยังได้ขอถอนเรื่องเรียกค่าทำขวัญจากเต๋า จำนวนเงิน 5 แสนบาท รวมถึงให้ศาลสั่งให้เต๋าขอโทษผ่านทางหน้าหนังสือพิมพ์ 5 ฉบับ โดยจะขอสู้ทางอาญาเพียงอย่างเดียว เพราะเห็นว่าเต๋า สมชาย ยืนยันว่าจะสู้คดีก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย ไม่อยากจะได้เงินหรืออะไรอีก" โกตา กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook