ห๊าาา สาวแต่งตัวดี "ใช้ปาก" ขโมย iPhone ได้สำเร็จ เปิดกล้องเจอช็อตสุดทึ่ง

ห๊าาา สาวแต่งตัวดี "ใช้ปาก" ขโมย iPhone ได้สำเร็จ เปิดกล้องเจอช็อตสุดทึ่ง

ห๊าาา สาวแต่งตัวดี "ใช้ปาก" ขโมย iPhone ได้สำเร็จ เปิดกล้องเจอช็อตสุดทึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดการโจรกรรมที่แปลกประหลาดที่ร้าน Apple Store ในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อโทรศัพท์เครื่องหนึ่งหายไปอย่างลึกลับ กระทั่งเปิดเช็กกล้องวงจรปิดถึงรู้ตัวหัวขโมย และรูปแบบการลงมือที่ไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน

ตามรายงานของเว็บไซต์ พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนสิงหาคม น.ส.ซิว ทำโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมหาย และต้องการซื้อเครื่องใหม่มาใช้ แต่เมื่อเข้าไปในร้านกลับพบว่าราคาสูงเกินไป เมื่อมองเห็นสินค้าตัวโชว์ที่วางล่อตาล่อใจอยู่ตรงหน้า เธอจึงเริ่มเปลี่ยนแผนจากลูกค้า กลายเป็นหัวขโมย

อย่างไรก็ดี ตามที่ทราบกันคือเมื่อเดินเข้าไปใน Apple Store จะมีสินค้ารุ่นใหม่ๆ ของทางบริษัทจัดโชว์อยู่มากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลองใช้งานก่อนจ่ายเงินซื้อจริง และแน่นอนว่าเพื่อความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นต้องมีสายกันขโมย หรือสายป้องกันการโจรกรรม

ดังนั้น น.ส.ซิว จึงสาวพยายามดึงสายกันขโมยอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เกิดผลใดๆ ไม่มีทีท่าว่าสายจะหลุดออกจากตัวเครื่อง สุดท้ายเธอจึงอาศัยช่วงที่ไม่มีใครสนใจ โน้มตัวไปแนบปากกับโต๊ะ และ "กัด" สายกันขโมยอย่างแรงจนขาด ก่อนหยิบ iPhone 14 Plus มูลค่า 7,000 หยวน (ประมาณ 34,400 บาท) ใส่กระเป๋า และรีบเผ่นออกจากร้าน

ตามรายงานระบุว่าด้วยว่า เมื่อสายกันขโมยได้รับความเสียหาย สัญญาณเตือนภัยในร้านจึงดังขึ้นครู่หนึ่ง แต่พนักงานคิดว่าสายเพียงแค่ถูกกระตุ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงปิดสัญญาณเตือนภัยไม่ให้ส่งเสียงรบกวนลูกค้า ส่งผลให้ น.ส.ซิว สามารถหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุได้สำเร็จ

จนกระทั่งทางร้านพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป จึงตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีคนใช้ปากกัดสายกันขโมย และขโมย iPhone 14 Plus ตัวที่โชว์อยู่ไป จึงส่งหลักฐานให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากนั้นตำรวจท้องที่ตามล่าหาคนร้ายได้สำเร็จ โดย น.ส.ชิวยอมรับว่าเธอมีความคิดที่จะขโมยเพราะเห็นว่า iPhone 14 Plus ที่เธอถูกใจนั้นมีราคาแพงเกินไป ซึ่งเธอยืนยันด้วยว่าโทรศัพท์มือถือที่เธอขโมยมานั้น จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้งานเลย อย่างไรก็ดี ขณะนี้เธอกำลังถูกควบคุมตัวในข้อหาลักขโมยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ห๊าาา สาวแต่งตัวดี "ใช้ปาก" ขโมย iPhone ได้สำเร็จ เปิดกล้องเจอช็อตสุดทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook