รองผบช.น.ย้ำดูกทม.ได้-ไร้ป่วนช่วงนี้

รองผบช.น.ย้ำดูกทม.ได้-ไร้ป่วนช่วงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต. อนันต์ ศรีหิรัญ รองผบช.น. ที่ดูแลงานด้านปราบปราม เปิดเผย ความคืบหน้า คดีคนร้าย ปาระเบิด เข้าไปในพาณิชย์พระนคร ว่า ขณะนี้ ชุดสืบสวน ได้แบ่งงานกันออกติดตามตัวคนร้าย ซึ่งมีพยานหลักฐานเพิ่มขึ้น
แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ รวมทั้ง การติดตามตัวคนร้าย เนื่องจาก ต้องมีหลักฐานยืนยันแน่ชัดก่อน ซึ่งยอมรับว่า จากนี้ไปเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจเข้มมากขึ้น โดยเฉพาะ ตามจุดตรวจต่างๆ เพื่อป้องกันและปราบปรามเหตุร้าย
ต่างๆ รวมถึงสถานการณ์ปั่นป่วน ซึ่งมั่นใจ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ว่า เจ้าหน้าที่มีความพร้อมดูแลความปลอดภัยทุกพื้นที่ แต่บางเหตุการณ์ คนร้ายก็ฉวยโอกาส ช่วงที่การดูแลไม่ทั่วถึง ซึ่งต้องขอความร่วมมือประชาชน ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ในการตรวจค้นด้วย ซึ่งจากนี้ การตรวจค้นจะเข้มงวดมากขึ้น รวมทั้ง เพิ่มกำลังสายตรวจ ทั้งเดินเท้า และรถ จยย. เพื่อป้องกันเหตุร้ายซึ่ง ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีมากขึ้นหลายเหตุการณ์ พร้อมกันในช่วงดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ก็ไม่หนักใจ หรือกังวล และขอยืนยันว่า ทางการข่าว หรือหน่วยข่าวด้านความมั่นคง ก็ยังไม่มีการแจ้งเตือนเหตุร้าย หรือการเตรียมสร้างสถานการณ์รุนแรงใดๆ


อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ขณะนี้ ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้เคียงโรงเรียนพาณิชย์พระนคร และเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะใช้ในการเดินทาง และได้เบาะแสเพิ่มมากขึ้น แต่ยอมรับว่า คดีดังกล่าว การ
ติดตามตัวคนร้าย มีอุปสรรคหลายอย่าง เนื่องจาก ไม่มีพยานหลักฐานเห็นเหตุการณ์ ส่วนคนร้ายจะเป็นผู้มีสีหรือไม่นั้น จากหลักฐานที่มีอยู่ขณะนี้ ยังไม่สามารถยืนยันได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook