ฮือฮา คุณแม่ลูกดก มีแล้ว 9 คน ตั้งเป้ามีให้ครบ 12 นักษัตร ไม่อยากเสียยีนดีๆ ของผัว

ฮือฮา คุณแม่ลูกดก มีแล้ว 9 คน ตั้งเป้ามีให้ครบ 12 นักษัตร ไม่อยากเสียยีนดีๆ ของผัว

ฮือฮา คุณแม่ลูกดก มีแล้ว 9 คน ตั้งเป้ามีให้ครบ 12 นักษัตร ไม่อยากเสียยีนดีๆ ของผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวมัม ตัวมารดา ของจริง! สาวจีนมีลูกแล้ว 9 คน ในเวลา 13 ปี ลั่นไม่อยากเสียยีนดีๆ ของสามีไป ตั้งเป้ามีลูกให้ครบ 12 นักษัตร

เว็บไซต์ Oriental Daily รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คุณแม่ยังสาวรายหนึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ของจีน หลังจากเธอแชร์รูปครอบครัวที่ทำเอาผู้คนถึงกับประหลาดใจ เพราะเธอมีลูกถึง 9 คน ในช่วงเวลา 13 ปี ซึ่งเธอยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะตั้งเป้าจะมีลูกให้ครบ 12 นักษัตร เพราะไม่อยากเสียยีนดีๆ ของสามีไป

ตามรายงานของสื่อจีน ระบุว่า นางเทียน วัย 31 ปี ได้พบกับ นายจ้าว ผู้เป็นสามี ในตอนเรียนชั้นมัธยมปลาย ซึ่งหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยทั้งคู่ได้แต่งงานกันทันที และในปี 2553 เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกเป็นทารกเพศหญิง จากนั้นเธอตั้งเป้าที่จะมีลูกชายต่อไป และในปี 2555 ได้ให้กำเนิดทารกฝาแฝดเพศชาย

ในช่วงเวลานั้นเธอค่อนข้างพอใจกับชีวิตครอบครัว มีลูกที่น่ารักๆ 3 คน และธุรกิจสามีที่กำลังเติบโต แต่เธอยังคงรู้สึกเหงา อยากเห็นเด็กๆ มาวิ่งเล่นภายในบ้าน เธอจึงตั้งเป้าหมายมีลูกเพิ่ม ซึ่งสามีก็เห็นด้วยในเรื่องนี้ เธอจึงตั้งครรภ์ลูกคนที่ 4 เป็นทารกเพศหญิง

หลังจากนั้นเธอได้ให้กำเนิดลูกอีก 4 คน ในอีก 4 ปีติดต่อกัน และคนล่าสุดเพิ่งคลอดเมื่อปี 2565 ตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูก 9 คน ที่มีความสุขมาก และมันมีความสุขเพิ่มไปอีกเพราะในปีนี้เธอกำลังตั้งครรภ์อีกครั้ง

แม้จะคลอดบุตรหลายคน แต่รูปร่างของนางเทียนก็ไม่เปลี่ยนแปลง เธอสดใสและมีพลัง และอยากมีลูกจนครบ 12 นักษัตร โดยลูกคนโตและคนเล็กเกิดปีขาล ในขณะที่ฝาแฝดเกิดปีมะโรง ส่วนลูกคนอื่นๆ เกิดในปีวอก ระกา จอ กุน และชวด ซึ่งหมายความว่าเธอยังขาดปีฉลู เถาะ มะเส็ง มะเมีย มะแม

หลายคนอาจสงสัยว่าเหตุใดเธอถึงมีลูกเยอะได้ ในข้อแรกนั้นเธอไม่มีปัญหาเรื่องเงิน เพราะธุรกิจของสามีที่ประสบความสำเร็จทำรายได้ให้มหาศาล พวกเขาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ และมีพี่เลี้ยงอีก 6 คนมาช่วยเลี้ยงดูเด็กๆ

ยิ่งไปกว่านั้น เธอไม่ได้เป็นเพียงภรรยาที่อยู่บ้านเฉยๆ แต่ยังมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการในบริษัทของสามี และยังแบ่งเวลามาดูแล จัดการการศึกษาของเด็กๆ ด้วยตัวเธอเอง

แม้จะมีบางคนมองว่าเธอเปรียบเสมือน "เครื่องจักรผลิตลูก" แต่เธอไม่สนใจคำพูดเหล่านั้น เพราะเธอเต็มใจและเป็นฝ่ายเลือกที่จะมีลูก นอกจากนี้ เธอยังบอกว่าคงน่าเสียดายถ้าต้องสูญเสียยีนอันยอดเยี่ยมของสามีไป โดยที่ไม่ให้มีลูกมากกว่านี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฮือฮา คุณแม่ลูกดก มีแล้ว 9 คน ตั้งเป้ามีให้ครบ 12 นักษัตร ไม่อยากเสียยีนดีๆ ของผัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook