ตีนแมวย่องลักทรัพย์โรงแรมกลางเมืองตราด

ตีนแมวย่องลักทรัพย์โรงแรมกลางเมืองตราด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.คำพันธ์ รุณพัฒน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด รับแจ้งมีเหตุ ลักทรัพย์ที่โรงแรม เอส เอ จึงพร้อมด้วยกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 4 ชั้น ใจกลางเมืองตราด ที่ชั้น 2 ห้องพักหมายเลข 208 พบ ส.ต.ท.ทรงพล งามบุญช่วย อายุ 28 ปี สังกัดตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อยที่ 116 บ้านคลองมะนาว อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากที่สอบถามทราบว่า มีสิ่งของสูญหาย คือ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีดำ จำนวน 1 เครื่อง เงินในกระเป๋าสตางค์ ประมาณ 7,000 บาท บัตรประจำตัวประชาชน บัตร ATM ธนาคารกรุงไทย มีเงินสด อยู่ในบัญชีธนาคาร 62,700 บาท ซึ่งตนได้แจ้งอายัดไว้เรียบร้อยแล้ว และถัดไปที่ห้องพัก หมายเลข 219
น.ส.อำภา กรองแก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225/179 ซอยลาดพร้าว 80 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ซึ่งนำสินค้ามาจัดบูธออกคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดตราด พักอยู่กับเพื่อน 3 คน ถูกงัดห้องเช่นเดียวกัน มีทรัพย์สินสูญหาย คือ กระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินสด 700 บาท บัตร ATM ธนาคารกรุงเทพ แต่ไม่มีเงินในบัญชี และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ยี่ห้อ welcome ราคา 3,900 บาท หายไป

ด้าน พ.ต.ท.คำพันธ์ รุณพัฒน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ประตูเป็นแบบลูกบิดและมีกลอนประตูอีกชั้น แต่กลอนประตูไม่สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ห้อง ทำให้คนร้ายสามารถงัดเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ผู้มาใช้บริการโรงแรมหลับไหล ในช่วงเวลา 02.00-05.00 น. ซึ่งได้ดำเนินการให้ผู้ประกอบการดำเนินการแก้ไข เรื่องกลอนประตูห้องพักแล้ว เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้ ของหายบ่อย และไม่มีกล้องวงจรปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook