จับผับย่านปทุม เปิดเกินเวลา

จับผับย่านปทุม เปิดเกินเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นายแพทย์สมาน ฟูตระกูล ผอ. สำนักควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่ กระทรวงสาธารณสุข พ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพาณิชย์ ผกก.สภ.สามโคก และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ กอ.รมน. กว่า 70 นาย เข้าตรวจสอบสถานจำหน่ายสุรา ร้านเวอร์จิ้น และ ร้านสละโสด ซึ่งเปิดบริการอย่างผิดกฎหมาย บริเวณริมถนนสายบางขัน-เชียงรากน้อย ม.5 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีนักเที่ยวกลางคืน ทั้งนักศึกษาและกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาเที่ยวของสถานบริการ ทั้ง 2 แห่ง เกือบ 1,000 คน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายสุขสันต์ สุโคยามาส อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 150 ม.3 ต.วังหินราช อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้จัดการร้านเวอร์จิ้น และ นายยอด เขตณกร อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 35 ม.2 ต.เจาะแก้ว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ผู้จัดการร้านสละโสด ดำเนินคดีในข้อหาเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับใบอนุญาต และโฆษณา จำหน่ายสุรา ซึ่งมีโทษปรับ 500,000 บาท สำหรับ นักเที่ยวได้บันทึกข้อมูลทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ

ด้าน ดร.ปริญญา กล่าวว่า สถานบันเทิงทั้ง 2 แห่ง เปิดขายอาหารและเครื่องดื่มและมีดนตรีประกอบเต้นรำ ซึ่งตาม พ.ร.บ.สถานบริการ จะดำเนินการอย่างนั้นได้ ต้องไปขออนุญาตก่อน แต่ทั้ง 2 ร้าน ไม่ขอ ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 1 ปี และที่สำคัญเคยมีการจับกุมมาแล้วแต่ก็ยังมาทำอีก ทางมหาวิทยาธรรมศาสตร์ ได้ทำหนังสือเตือนให้หยุดกระทำการที่ผิดกฎหมาย และมีการเปิดเกินเวลากว่า 24 .00 น. มีการกระทำอย่างนี้สม่ำเสมอ บางคืนก็เปิดถึง 03.00 - 05.00 น. ซึ่งร้านทั้ง 2 แห่งเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหญ่ของนักศึกษาในเขตปทุมธานี ไม่มีโซนนิ่งของสถานบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook