พ่อแม่กังวลวัยโจ๋เสียตัวในวันวาเลนไทน์

พ่อแม่กังวลวัยโจ๋เสียตัวในวันวาเลนไทน์

พ่อแม่กังวลวัยโจ๋เสียตัวในวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธุรกิจบัณฑิตย์โพล เผยผลสำรวจความคิดเห็นพบ พ่อแม่กังวลวัยโจ๋เสียตัวในวันวาเลนไทน์ ส่วนชายในฝันอยากออกเดทด้วยมากที่สุด คือ เคน ธีรเดช-ดงบังชินกิ-นายกรัฐมนตรี และบารัก โอบามา

โดยเว็บไซต์ เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า "โจ๋ฝันควง นายกฯ-เคน-ดงบังชินกิ ออกเดท"
โพลระบุวัยโจ๋มองวันวาเลนไทน์เป็นวันเสียตัว ฝันออกเดทกับ 'มาร์ค-เคน ธีรเดช-ดงบังชินกิ' อ่านต่อ...

( 11 ก.พ.) ศ.ดร.ไพฑูรย์ สินลารัตน์ ที่ปรึกษาศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นของชาวกรุงเทพฯ เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ ของธุรกิจบัณฑิตย์โพล พบว่า วัยรุ่นที่อายุ 16-29 ปี ร้อยละ 45.10 เห็นด้วยว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันเสียตัวของวัยรุ่น เมื่อเปรียบเทียบวันวาเลนไทน์กับวันตรุษจีนและวันมาฆบูชาว่าวันไหนสำคัญที่ สุดพบว่าเป็น วันมาฆบูชา ร้อยละ 60.47 รองลงมาวันตรุษจีน ร้อยละ 22.99 และวันวาเลนไทน์ ร้อยละ 16.54

สำหรับคำถามที่ว่า "ถ้าท่านเป็นพ่อแม่ของวัยรุ่นท่านจะกังวลเรื่องอะไรมากที่สุดในวันวาเลนไทน์ " พบว่ากังวลเรื่องการเสียตัวของลูกร้อยละ 49.39 รองลงมา กังวลเรื่องการที่ลูกจะไปเที่ยวกับแฟน ร้อยละ 14.48

นอกจากนี้ ชาวกรุงเทพฯ อยากออกเดทกับแฟนตนเองในวันวาเลนไทน์มากที่สุด ร้อยละ 70.65 รองลงมา ครอบครัว ร้อยละ 25.03 ดาราไทย ร้อยละ 1.99 และดาราเกาหลี ร้อยละ 1.77 โดยดาราไทยที่อยากออกเดทด้วยมากที่สุด คือ เคน ธีรเดช และดาราเกาหลี คือ ดงบังชินกิ ส่วนนักการเมืองที่ชาวกรุงเทพฯ อยากออกเดทด้วยมากที่สุดคือ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นายบารัค โอบามา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook