ตร.เค้นสอบเหตุยิงกันลาดพร้าว64สาหัส2ราย

ตร.เค้นสอบเหตุยิงกันลาดพร้าว64สาหัส2ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้า กรณีมีเหตุยิงกัน บริเวณ ซ.ลาดพร้าว 64 แยก 7 ล่าสุด พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น 2 จุด โดยจุดแรก อยู่ที่บริเวณอาคาร เอสเจ อพาร์ตเมนต์ เป็นอาคาร 4 ชั้น เหตุเกิดที่บริเวณชั้น 2 หน้าห้อง 203 เจ้าหน้าที่ พบ นายวัชริทร์ เย็นสนิท อายุ 31 ปี ชาว จ.ชุมพร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เบอร์ 12 เข้าที่โหนกแก้มซ้ายและกกหูซ้าย อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี จากการสอบสวนทราบว่า คนร้าย คือ เพื่อนสนิทชื่อ นายอนันท์ จันทร์บุตร ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายวัชรินทร์ได้มาพบกับนายอนันท์ ที่หอพัก เมื่อตะโกนเรียก นายอนันท์ ได้ใช้ปืนยิงสวน จากข้างในทะลุถูกนายวัชรินทร์

ต่อมาไม่นาน ที่บริเวณอาคาร เอ็นซีเฮาส์ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันอีกโดย มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายธนกร เกิดพุฒิ อายุประมาณ 20-25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และ นายสราวุธ วารีสะอาด อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ท้อง บาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ปลอกกระสุนปืน 9 มม. และรถจักรยานยนต์ของสายตรวจ สน.วังทองหลาง จอดอยู่ข้างที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เหตุการณ์ทั้งสองอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เกี่ยวข้องกันหรือไม่ ส่วนกรณีที่มีพยานเห็นว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นตำรวจ สน.วังทองหลาง นั้นก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำ ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุยิงกัน ซ.ลาดพร้าว 64 แยก 7 ว่า หลังลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดใน 2 จุด จุดแรก บริเวณ เอสเจ อพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นอาคาร 4 ชั้น พบ นายวัชริทร์ เย็นสนิท อายุ 31 ปี ชาว จ.ชุมพร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เบอร์ 12 อาการสาหัส โดยมือยิงคือ นายอนันท์ จันทร์บุตร ส่วนอีกจุด ที่บริเวณอาคาร เอ็นซี เฮาส์ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายธนกร เกิดพุฒิ อายุประมาณ 20-25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตที่ ร.พ. และ นายสราวุธ วารีสะอาด อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ท้อง บาดเจ็บสาหัส ทราบมือยิง คือ ส.ต.อ.ภาณุพันธ์ คำลือ ตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง ซึ่งในคืนที่เกิดเหตุ ส.ต.อ.ภาณุพันธ์ ไม่ได้เข้าเวร แต่ว่าพักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งหลังจากก่อเหตุ ได้หลบหนีไป ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดเกิดจากการทะเลาะวิวาทและมีปากเสียงกัน

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง จะเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม รวมถึง
ออกหมายเรียก ส.ต.อ.ภาณุพันธ์ มาสอบปากคำด้วย ก่อนที่จะขออำนาจศาล ออกหมายจับ ข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook