จตุพร จวก ปณิธาน ชอบโกหก ท้า โชว์หลักฐานส่งน้ำเลี้ยง

จตุพร จวก ปณิธาน ชอบโกหก ท้า โชว์หลักฐานส่งน้ำเลี้ยง

จตุพร จวก ปณิธาน ชอบโกหก ท้า โชว์หลักฐานส่งน้ำเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำเสื้อแดง เหน็บ ปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาฯนายกฯ มีพฤติกรรมชอบพูดเท็จ ท้าให้หาหลักฐานส่งน้ำเลี้ยงเสื้อแดง หากไม่มีต้องลาออกจากตำแหน่ง


คมชัดลึก ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า ทักษิณ ท้ารัฐโชว์หลักฐานส่งน้ำเลี้ยง
ทักษิณ ชินวัตร ท้ารัฐบาลโชว์หลักฐานการส่งน้ำเลี้ยงให้แกนนำเลื้อแดง ซัดเลิกนิสัยสีม่วง ทส. บิ๊กจิ๋ว ปัดนายไม่ได้รับน้ำเลี้ยงจากใคร ขณะที่"จตุพร"จ้องแฉองคมนตรีก๊วน ปณิธาน รุกป่าสงวน เผย บิ๊กจิ๋ว เคลียร์ พัลลภ ผ่าน วีระ ย้ำใครแรงไม่ใช่นปช. อ่านต่อ..


(10 ก.พ.) เวลา12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ทวิตบอกกรณีมีการชุมนุมของเสื้อแดงว่า " ไม่มีการชุมนุมเพื่อกดดันศาล การชุมนุมของคนเสื้อแดงเพื่อให้ได้ประชาธิปไตยเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และต่อต้านความอยุติธรรม 2 มาตรฐานครับ" จากนั้นกล่าวอีกว่า "thaksinvoice ไม่ใช่ของผมครับ ผมนั่งตอบเองแทบจะทุกวันที่ thaksinlive และที่ thaksinbizครับ" และยังเขียนถึงเงินที่โอนเข้าแกนนำเสื้อแดงว่า "รัฐบาลแถลงว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีแกนนำเสื้อแดง ทั้งจากต่างประเทศและในประเทศจำนวนมาก เป็นรัฐบาลมีอำนาจทำไมไม่จับเอาหลักฐานมาแสดงชัด อย่าพูดให้คนอื่นเสียหาย ตอนเลือกตั้งก็อ้างว่ามีการขนเงินมาทางสุวรรณภูมิหมื่นล้าน ถ้าไม่จริงไม่มีหลักฐานทีหลังอย่าพูดและเลิกนิสัยสีม่วงเสีย"

ด้านพล.ต.เชวงศักดิ์ ทองสลวย นายทหารคนสนิท พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทยกล่าวกรณีที่รัฐบาลเปิดเผยเรื่องท่อน้ำเลี้ยงที่ไหลเข้า มาจากต่างประเทศในเขตตะวันออกกลางให้แกนนำพรรคเพื่อไทยและกลุ่มเสื้อแดง ว่า พล.อ.ชวลิตได้ยืนยันว่า ไม่มีเงินจำนวนดังกล่าวไหลเข้ากระเป๋าของพล.อ.ชวลิต การที่รัฐบาลระบุว่ามีเงินโอนมาให้อดีตนายทหารคนหนึ่งที่เป็นคนประสานกลุ่ม ต่างๆ และแกนนำกลุ่มฮาร์ดคอร์ เพื่อนำไปใช้ในการเคลื่อนไหวของเสื้อแดงนั้น ขอท้าให้รัฐบาลโชว์หลักฐานมา เพราะรัฐบาลตรวจสอบได้ไม่ยาก

ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีนายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีออกมาระบุว่ามีการโอนเงินและขนเงินผ่านสนามบินสุวรรณภูมิเข้ามาสนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า นายปณิธานมีพฤติกรรมชอบพูดเท็จหลายครั้งหลายคราว ก่อนหน้านี้ก็เคยเปิดเผยข้อมูลว่ากลุ่มเสื้อแดงฝึกกำลังต่างด้าว เมื่อตนท้าให้เอาหลักฐานมาเปิดเผย และตั้งกระทู้สดถามในสภานายสุเทพ ก็ยังตอบไม่ได้โดยบอกเพียงเป็นแค่การเตือน แต่มาครั้งนี้ที่นายปณิธานบอกว่ามีการโอนเงินผ่านธนาคาร โดยมาจากเมืองดูไบและเป็นของพ.ต.ท.ทักษิณ เรื่องนี้ตนขอท้าว่ารัฐบาลมีศักยภาพที่จะตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และเงินสดที่อ้างว่ามีการขนผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถใช้เครื่องตรวจสอบวัตถุระเบิดซีทีเอ็กซ์ตรวจสอบได้

จึงขอให้นายปณิธาน นำหลักฐานออกมาแสดง หากไม่สามารถนำหลักฐานการโอนเงินออกมาแสดง นายปณิธานก็ไม่ควรแค่ลาออกจากตำแหน่งทางการเมืองเท่านั้น นายจตุพรกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook