แจ้งข้อหาดาราฮอลลีวู้ด

แจ้งข้อหาดาราฮอลลีวู้ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งข้อหาดาราฮอลลีวู้ด

ชาร์ลีน ชีน พระเอกรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยาคือ นางบรูค มุลเลอร์ ภายหลังเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในช่วงวันคริสต์มาส ขณะที่ ทั้งคู่อยู่ที่บ้านพักในรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐ โดยชีน วัย 44 ปี ได้ขึ้นศาลในเมืองเอสเพน จากข้อหาทำความผิดทางอาญาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชีน ดาราดังจากหนังเรื่องพลาทูน และวอลล์สตรีท ถูกกล่าวหาว่า ใช้มีดจ่อไปที่ลำคอของภรรยา ในระหว่างที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน

ปฏิบัติเยี่ยงสัตว์

ภรรยาของอดีตผู้บัญชาการทหารบกศรีลังกา กล่าวหารัฐบาลว่า ลักพาตัวสามีของเธอ และปฏิบัติกับเขาเยี่ยงสัตว์ หลังจากที่เขาถูกจับกุมฐานวางแผนก่อรัฐประหาร

นางอโนมา ฟอนเซก้า เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า นี่ไม่ใช่การจับกุม แต่เป็นการลักพาตัว พร้อมกับร้องเรียนว่า พลเอกสารัธ ฟอนเซก้า สามี วัย 59 ปี ถูกทหารลากถู และปฏิบัติเยี่ยงสัตว์ นอกจากนี้ นางอโนมา กล่าวทิ้งท้ายว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการตอบแทนบุญคุณต่อวีรบุรุษที่ปราบก่อการร้ายเช่นนั้นหรือ

ติดตั้งเครื่องสแกน

ทางการออสเตรเลียจะติดตั้งเครื่องสแกนร่างกายคน สำหรับผู้โดยสารตามสนามบินต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างมาตรการป้องกันการก่อการร้าย ภายหลังเกิดเหตุสมาชิกกลุ่มหัวรุนแรงพยายามระเบิดเครื่องบินของสหรัฐ แต่ไม่สำเร็จเมื่อปลายปีที่แล้ว

นายกรัฐมนตรีเควิน รัดด์ บอกว่า ในช่วง 4 ปี จะใช้เงิน 200 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย เพื่อเสริมเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยที่สนามบิน อนึ่ง ในหลายประเทศยุโรปเริ่มติดตั้งเครื่องสแกนดังกล่าวแล้ว เช่น เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ

หัวโจกเจไอยังไม่ตาย

แหล่งข่าวระดับสูงในกองทัพฟิลิปปินส์ เปิดเผยว่า สมาชิกกลุ่มหัวรุนแรงที่ถูกกล่าวหาว่า อยู่เบื้องหลังการวางระเบิดสถานบันเทิงบนเกาะบาหลีของอินโดนีเซีย เมื่อปี 2545 ยังมีชีวิตอยู่ และกบดานอยู่ทางใต้ของฟิลิปปินส์ แม้ว่าก่อนหน้านี้มีรายงานการเสียชีวิตก็ตาม

โดย นายดัลมาติน ผู้นำกลุ่มเจมาห์อิสลามิยาห์ (เจไอ) ไม่ได้เสียชีวิตระหว่างการปะทะกับกองกำลังฝ่ายความมั่นคงเมื่อปี 2551 ตามที่กองทัพอินโดนีเซียเชื่อ แต่เขายังคงอยู่ในเมืองซูลู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook