สุวัจน์แจงงานวันเกิดไม่ได้คุยแก้รธน.

สุวัจน์แจงงานวันเกิดไม่ได้คุยแก้รธน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา เปิดเผยภายหลังการร่วมรับประทานอาหารกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง รวมถึงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลต่าง ๆ ว่า เป็นการรับประทานอาหารร่วมกัน ในโอกาสที่ทุกคนได้เดินทางมาร่วมอวยพร วันคล้ายวันเกิด ตนยืนยันไม่ได้มีการหารือถึงเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญแต่อย่างใด เป็นเพียงการหารือ ถึงการเมืองทั่วไปเท่านั้น รวมถึงในวันนี้ ก็ไม่ได้มีการนัดแกนนำพรรคต่าง ๆ มาหารือด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม นายสุวัจน์ ระบุ ไม่ทราบว่า จะมีการนัดหารือเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญอย่างเป็นทางการในวันใด ซึ่งคงต้องไปสอบถามกับ นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะหัวหน้าพรรคกิจสังคม

ขณะที่ นายสุวิทย์ คุณกิตติ ประธานที่ปรึกษาพรรคกิจสังคม กล่าวภายหลังร่วมรับประทานอาหารกับนายกฯ ที่บ้านพักของ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมใจไทยชาติพัฒนาว่า ไม่ได้มีการหารือเรื่องของการแก้ไขรัฐธรรมนูญ หรือทำความเข้าใจกับพรรคประชาธิปัตย์ แต่เป็นการพูดคุยถึงเรื่องทั่วไป พร้อมยืนยันว่า พรรคร่วมรัฐบาลไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของการทำงาน และเดินไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ นายสุวิทย์ ยังปฏิเสธด้วยว่า การที่การที่พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคภูมิใจไทยไม่เข้าร่วมรับประทานอาหารเกิดจากการประสานงาน ที่ล้มเหลวของตน เพราะวันนี้พรรคกิจสังคมไม่ได้เป็นเจ้าภาพ เป็นเพียงการเข้าร่วมอวยพรวันเกิดของ นายสุวัจน์ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายสุวิทย์ กล่าวว่า จะมีการนัดรับประทานอาหาร และหารือร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลอีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะเป็นวันไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook