นัทรับอั้มให้กระเป๋าHBD-เต๋าส่งsmsอวยพร

นัทรับอั้มให้กระเป๋าHBD-เต๋าส่งsmsอวยพร

นัทรับอั้มให้กระเป๋าHBD-เต๋าส่งsmsอวยพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับวันเกิดปีนี้ของ "นัท มีเรีย เบเนเดตตี้" แฮปปี้แบบสุดๆ เมื่อพระเอกวิก3 "อั้ม อธิชาติ ชุมนนานนท์" เตรียมของขวัญซื้อกระเป๋าสุดหรูทำเซอร์ไพรส์ ที่ต้องสั่งทำเป็นพิเศษ รออีก3 เดือนเท่านั้น พร้อมควงไปดินเนอร์เลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด 6 ก.พ. กับก๊วนเพื่อน

แต่ที่พลาดไม่ได้คือ อดีตสามี "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ที่ส่งเมสเสจมาอวยพรเหมือนกับทุกครั้ง ถึงแม้จะมีภรรยาอยู่แล้วก็ตาม ซึ่งสาวนัทก็ได้พูดวันเกิดที่ผ่านมาไม่กี่วันว่า "ก็ไปเลี้ยงเด็กที่สถานรับเลี้ยงเด็กคลองเตย ที่นัทอุปถัมภ์หลายปีแล้ว พอดีมีลูกชายที่นัทอุปถัมภ์ อายุ 9 ขวบ แล้ว นัทเลี้ยงมาตั้งแต่ 2 ขวบ พอโตก็ถามความคืบหน้าเขาว่าเป็นไงบ้าง"

ชวนอั้มไปหรือเปล่า "จริงๆ ก็ชวน แต่ว่าไม่สะดวกนิดหน่อย ก็แค่ไปทานข้าวเฉยๆ ที่จริงไปกันหลายคนค่ะ ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ มี แอน" แอน ทองประสม "แล้วก็ญาติๆ ไปด้วย" อั้มซื้อของขวัญอะไรให้เป็นพิเศษมั๊ย "ก็มีค่ะ เป็นของเล็กๆ น้อยๆ นัทชอบนะ แต่รอประมาณ 3 เดือน" สั่งทำจากต่างประเทศหรือเปล่า 'ใช่ เป็นกระเป๋ารุ่นที่เราอยากได้ มันต้องสั่งทำ" ปลื้มมั๊ย "ไม่ได้เซอร์ไพรส์นะ เป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาซื้อให้เราก็รับได้ ก็เหมือนว่าใครอยากได้อะไร เราก็ถามก่อนว่าอยากได้อะไร ซื้อของที่เขาชอบให้จะดีกว่า"

แล้วเต๋า ได้อวยพรวันเกิดมั๊ย "มีค่ะ ก็ไม่มีอะไร เขาก็ส่งเมสเซจ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ธรรมดา เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นทั่วๆ ไป" เห็นว่าอยู่ปีชง มีไปทำบุญบ้างมั๊ย "เคยไปไหว้พระก่อนหน้านี้ ช่วงก่อนปีใหม่ ไม่ถึงกับไม่เชื่อ แต่ถ้าไม่ทำก็ไม่ได้ จริงๆ แล้วข้อควรระวังถ้าทำอะไรไม่ดี ก็พยายามมีสติในการดำเนินชีวิต ต้องคอยเตือนตัวเองว่าไปไหน เรื่องขับรถก็ระวังมากขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook