สนั่นงงข่าวคนถูกทาบนั่งนายกฯเป็นไปไม่ได้

สนั่นงงข่าวคนถูกทาบนั่งนายกฯเป็นไปไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ปฏิเสธ ไม่ทราบถึงกระแสข่าว ที่ระบุว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเตรียมสลับขั้ว ไปร่วมกับพรรคเพื่อไทย รวมถึงส่วนตัวไม่ได้เป็นการ
ตรวจสอบข่าวที่ออกมา เพราะทั้งการที่ให้ตนรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งตนเห็นว่า คงเป็นเพียงข่าวลือ ทั้งนี้ เชื่อว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา จะไม่ไปจับมือกับพรรคร่วมฝ่ายค้าน เพื่อพลิกขั้วอย่างแน่นอน เนื่องจากตนเห็นว่า นายบรรหาร เป็นผู้ใหญ่พอ ที่จะไม่ทำตามกระแสข่าว รวมถึงก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนายบรรหาร ถึงเรื่องกระแสข่าวออกมา

พร้อมกันนี้ พล.ต.สนั่น กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่า นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกฯด้านเศรษฐกิจ จะตัดงบประมาณไทยเข้มแข็ง ในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาลว่า ขณะนี้ งบประมาณกระทรวงต่าง ๆ ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้นายไตรงค์ ใจเย็นในการพิจารณาโครงการ ทั้งนี้ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลยังคงเหนียวแน่น แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า พล.ต.สนั่น ไม่ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับนายกฯ และนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ภายหลังร่วมงานวันเกิดแก่นายสุวัจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook