เบ็คแฮมยันไม่ดีใจหากยิงผีได้

เบ็คแฮมยันไม่ดีใจหากยิงผีได้

เบ็คแฮมยันไม่ดีใจหากยิงผีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูปเปอร์สตาร์ของ "ปีศาจแดง" เอซี มิลาน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่แสดงความดีใจ อย่างแน่นอน หากตนเองสามารถยิงประตู "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ได้ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
      
มิลาน จับสลากต้องมาดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งนัดแรกนั้น ยอดทีมจากอิตาลี จะเปิดสนามซาน ซิโร่ ต้อนรีบ ผู้มาเยือนจากผู้ดี ก่อน ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะบุกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในนัดที่ 2 วันพุธที่ 10 มีนาคม โดย"ฮไลท์สำคัญจะอยู่ที่ เบ็คแฮม ต้องลงดวลกับอดีตต้นสังกัดที่สร้างชื่อเสียงให้โด่งดัง
      
โดย เบ็คแฮม เผยผ่าน นิตยสารของสโมสร "ปีศาจแดง" ว่า "การดีใจเมื่อเรายิงประตูได้นั้น มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ เพราะเราได้ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ แต่กับแมตช์นี้ ผมไม่คิดอย่างนั้น ถ้าผมยิงประตูพวกเขาได้ ผมจะไม่แสดงอาการใดๆทั้งสิน เพราะผมเคารพในตัวแฟนบอล และสโมสรแห่งนี้เสมอมา"
      
"ผมยังรักที่นี่เสมอ ผมรักแฟนบอลทุกคนของที่นี่ ความสัมพันธ์ของผมกับแฟนบอลไม่เคยเปลี่ยนแปลง เนื่องจากผมเคยพบช่วงเวลาที่ยากลำบากมาหลายต่อหลายครั้ง แต่พวกเขาไม่เคยหยุดที่จะให้การหนุนหลัง ซึ่งผมคงผ่านพ้นมันไปไม่ได้ทุกเรื่องหากปราศจากพวกเขา สำหรับผมแล้ว เร้ด อาร์มี่ ทุกคน คือกองเชียร์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งแรงสนับสนุนที่มีต่อผมสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่านับเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างมาก" มิดฟิลด์พ่อลูก 3 กล่าวทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook