หนุ่มโรคประสาทกำเริบใช้มีดทำร้ายตัวเอง

หนุ่มโรคประสาทกำเริบใช้มีดทำร้ายตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ สารวัตรปราบปราม สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุ มีชายคลุ้มคลั่งพยายามใช้มีดดาบทำร้ายตัวเอง ภายในบ้าน เขตปทุมวัน จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่พบ นายเปา ลีรุ่งเรือง อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน ยืนถือมีดดาบอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าหนัง เมื่อนายเปา เห็นตำรวจ
จึงรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนชั้นที่ 2 ก่อนปิดประตูขังตัวเองไว้ในห้อง และได้พยายามเปิดประตูสลับกับขว้างปาข้าวของใส่อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ก่อนควบคุมตัวเอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล และได้นำตัวส่ง ร.พ.แพทย์ จุฬาฯ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนชาวบ้าน ทราบว่า นายเปา ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ และมีอาการทางประสาท ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว จากนั้นญาติ ๆ ก็พาตัวไปรักษาอาการทางจิตที่ ร.พ.จุฬาฯ อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง ช่วงเย็นวันนี้ ถึงเวลาจะต้องเดินทางไปพบแพทย์ตามนัด ออกจากบ้านไปโบกแท็กซี่บริเวณหน้าปากซอย แต่รถแท็กซี่ไม่รับอ้างว่า รถติดและจะรีบไปส่งกะ ทำให้นายเปา เดินย้อนกลับเข้ามาในบ้าน ก่อนคว้ามีดดาบขึ้นมาพยายามจะทำร้ายตัวเองและคนในบ้าน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook