หมอประจำตัวแจ๊คสันยันไม่ผิดพร้อมสู้คดี

หมอประจำตัวแจ๊คสันยันไม่ผิดพร้อมสู้คดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ กอสซิบสตาร์ชื่อดัง TMZ ดอทคอม อ้างคำเปิดเผยจากแหล่งข่าว ระบุว่า นายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ส่วนตัวของไมเคิล แจ๊คสัน จะขอสู้คดี และขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจของตนเองในเช้าวันจันทร์นี้ หากตนถูกฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา

โดยนายแพทย์เมอร์เรย์ จะเดินทางมาถึงสำนักงานศาลก่อนเวลาประมาณ 20-30 นาที ก่อนจะถูกเรียกตัว ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของศาลราว 20 คอยรักษาความปลอดภัยโดยรอบ และจะอนุญาตเฉพาะบุคคลที่เกี่ยวข้องมีสิทธิ์เข้าไปในอาคารเท่านั้น เนื่องจากความกังวลว่าฝูงชนจะแห่กันมาที่ศาล และเพื่อความปลอดภัย
ของนายแพทย์เมอร์เรย์เองอีกด้วย เพราะแฟนเพลงของไมเคิลบางส่วนโกรธแค้นนายแพทย์เมอร์เรย์เป็นอย่งมากและเชื่อว่าเขาเป็นคนฆ่าไมเคิล

ตามคำร้องของอัยการ ที่ส่งฟ้องต่อศาลในนครลอส แอนเจลิส ระบุว่า นายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ ผู้ที่อยู่กับ ไมเคิล แจ๊คสัน เป็นคนสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลงในคฤหาสหรู เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตกเป็นจำเลยในการกระทำ "ที่ถือว่าผิดกฎหมายและไม่มีเจตนาจะคิดร้าย"

โดยอัยการได้สรุปสำนวนส่งฟ้องต่อศาลในวันนี้ ระบุว่า การกระทำของนายแพทย์เมอร์เรย์ เป็นการกระทำที่ "ขาดความระมัดระวังและรอบคอบ" ในการให้ยาที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ไมเคิลสามารถนอนหลับ จนส่งผลให้เขาเสียชีวิตลง และถูกตั้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา" และหากพิสูจน์ว่า มีความผิดจริง นายแพทย์เมอร์เรย์ ต้องโทษจำคุกถึง 4 ปี

ด้าน นายเอ็ด เชอร์นอฟฟ์ ทนายความส่วนตัวของนายแพทย์เมอร์ กล่าวว่า ลูกความของตน จะมอบตัวในช่วง
เย็นวันนี้ ต่อจากนั้นจะขอยื่นประกันตัวและจะต่อสู้คดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook