มอบเพชรสื่อรักตลอดกาล

มอบเพชรสื่อรักตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้อนรับบรรยากาศอันหอมหวานของเทศกาลแห่งความรัก ด้วยความอลังการล้ำค่าจริง ๆ สำหรับ ห้างสรรพสินค้าเซน ที่รวบรวมผลงานอัญมณีมากกว่า 60 แบรนด์ดังรวมมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท มาไว้ในงาน เซน จิวเวลรี่ ออฟ เลิฟ 2010 ระหว่างนี้ถึง 14 ก.พ. 2553 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นอีกทางเลือกของผู้กำลังมองหาของขวัญเลอค่ามอบแด่คนพิเศษ โดยเปิดงาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ด้วยไฮไลต์แฟชั่นโชว์อัญมณีจากนายแบบ และนางแบบแวดวงสื่อสารมวลชน ที่เปลี่ยนลุคมาเดินแบบเป็นครั้งแรก

ส่วนหนึ่งของเพชรที่นำมาโชว์ในงาน อาทิ ชุดสร้อยและตุ้มหูมรกต 500 กะรัต มูลค่า 200 ล้านบาท จากร้านรีเกิล เจมส์, ชุด เลิฟ สตอรี่ คอลเลกชั่น สัญลักษณ์ของความรักน้ำหนักเพชรรวม 30.25 กะรัต มูลค่า 5.5 ล้านบาท จากไดมอนท์ ทูเดย์, ชุดกาแลคซี่ ประกอบด้วยสร้อยคอ ตุ้มหูเพชร สร้อยข้อมือ ตัวเรือนทำจากทองคำขาวและเพชรน้ำหนักรวม 66 กะรัต มูลค่า 4 ล้านบาท จากร้านเดอพรีโก้ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก 2 นักสะสมเพชรร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกซื้อและวิธีการดูแลรักษาจิวเวลรี่ชิ้นโปรด นายทินกร อัศวรักษ์ ออร์กาไนเซอร์มือทอง เผยว่า ส่วนตัวชอบอัญมณีที่มีความแวววาวหลายอย่าง ทั้งเพชร พลอย ไพลิน เน้นดีไซน์แปลกใหม่ สีสันสวยงาม มากกว่าคุณภาพ และเลือกใส่ได้ตามโอกาสที่เหมาะสม การทำความสะอาด เพียงแช่ในน้ำอุ่นแล้วเช็ดเบา ๆ ให้แห้ง ขณะ ที่อดีตผู้ประกาศข่าว น.ส.พรหมพร ยูวะเวส กล่าวว่าชอบเพชรมากที่สุดเพราะสวมใส่ได้ทุกโอกาส ส่วนตัวชอบสไตล์เรียบ ไม่หวือหวามากเกินไปเพื่อใส่ได้นาน ๆ การทำความสะอาดไม่ควรใช้แปรงขัด เพราะจะเกี่ยวหนามเตยง้างเพชรหลุดออกมาได้ ปัจจุบันเครื่องล้างด้วยระบบไฟฟ้าช่วยได้มาก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook