รัน ควันออกหูโฆษณา

รัน ควันออกหูโฆษณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กาแฟทำตลาดส่อเรื่องเพศ

รับเป็นพรีเซ็นเตอร์กาแฟลดน้ำหนักยี่ห้อหนึ่ง แต่คอนเซปต์งานเปิดตัวดันแจ้งนักข่าวว่าจะมีการโชว์เลิฟซีนกันกลางเวที ทำเอา รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ควันออกหู เพราะถูกมองว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ส่อไปทางเพศมากกว่า ซึ่งพอถึงเวลาแถลงข่าวจริง ๆ ก็ทำได้แค่เพียง พูดคุยกันบนเวที จนมีข่าวออกมาว่ารันจะมีการฟ้องร้องเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ถ้าพูดตามความรู้สึกจริง ๆ รันว่ามันเป็นด้วยคำสรรพคุณของเขาไม่มีส่อเป็นด้านนี้นะ แต่ต้องเข้าใจด้วยความที่เป็นการตลาดโฆษณาที่ออกทางสื่อค่อนข้างแรงเกินไป รันเองค่อนข้างได้รับผลกระทบ ซึ่งก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ รันก็เข้าใจมันต้องดูแรงนิดนึง แต่รันก็ไม่มีสิทธิไปยุ่งตรงนี้ด้วย ...ได้มีการเคลียร์ในสิ่งที่เราไม่พอใจไหม?...

จริง ๆ ไม่ใช่สิทธิของรันที่จะพูดว่าพอใจหรือไม่พอใจ เพราะว่าในข้อกำหนดที่ตกลงไว้ในสัญญา เรื่องของการตลาด เขาจะเป็นคนตัดสินใจ แต่ว่าเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นเรื่องของเรา ตอนแรกที่คุยข้อมูลคุยเคลียร์ไปแล้วทุกอย่างผ่าน อย. แล้วทุกอย่างมันไม่ได้ส่อเรื่องทางเพศ แต่พอมาช่วงนี้ที่ค่อนข้างออกมาแรงเพราะว่าเรื่องของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ซึ่งรันก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ มันค่อนข้างส่งผลกระทบต่อครอบครัวด้วย ตัวเราด้วย ...อยากให้เขาแก้ไขอะไรไหม?... รันคิดว่าคงไม่ดูรุนแรงแล้วแหละ ก็เข้าใจว่าวันนี้มันเป็นงานเปิดตัว แต่ละทีมเขาจะมีจุดในการขายไม่เหมือนกันซึ่งกาแฟตัวนี้ช่วยยกกระชับเรื่องรูปร่างผู้หญิง มันมีสิทธิที่เขาจะเขียนได้ แต่เผอิญว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์มันเลยดูผลกระทบทุกอย่างลงที่ตัวเรา แต่เรารับงานมาแล้วก็อยากทำให้เต็มที่ ...เห็นว่าจะถึงขนาดฟ้องร้องกัน?... จริง ๆ หนูไม่อยากให้ถึงขั้นมีปัญหาขนาดนั้น น่าจะจบกันด้วยดีมากกว่าแต่รันก็ไม่อยากให้ลงข่าวหรือประชาสัมพันธ์ที่มันรุนแรงเกินไป ไม่มาเกินเรื่องคำพูดเจาะจงในเรื่องผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ซึ่งหนูไม่ขอเอ่ยแล้วกันพี่ ๆ ก็น่าจะรู้ นับวันมันยิ่งแรงขึ้นเพราะรันก็ต้องมีสอนหนังสือเด็กอยู่ก็ส่งผลถึงภาพของรัน ก็อยากขอร้องพี่ ๆ เขาว่าจบในเรื่องแถลงข่าวแล้ว พอแล้วดีกว่า อย่าให้ไปด้านเพศเกินไป สังคมก็ไม่ยอมรับและไม่อยากทำให้ตัวเองดูแย่มากขนาดนี้ด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook