เพชรตัวแทนรักนิรันดร์

เพชรตัวแทนรักนิรันดร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอกบุคลิกผู้หญิงแต่ละสไตล์

ทำหน้าที่เป็นเพื่อนแท้เคียงคู่หญิงสาวมากว่า 30 ปี ภายใต้แบรนด์ บลูริเวอร์ ไดมอนด์ เมื่อวันเวลาเปลี่ยนไปจึงต้องปรับภาพลักษณ์ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่อย่างสง่างาม โดยการรีแบรนด์เป็น บลูริเวอร์ เพื่อสะท้อนภาพที่ชัดเจนแต่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ในความเป็น เอเชี่ยนคราฟท์ผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย และถือฤกษ์ดีในเดือนแห่งความรักจัดงาน When the dream comes blue เปิดตัวแบรนด์ และแฟลก ชิปสโตร์ที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวเครื่องประดับ 5 คอลเลกชั่นใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ณิชยา ธรรมาวรานุคุปต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย แบรนด์บลู ริเวอร์ กล่าวว่า บลู ริเวอร์ คือเครื่องประดับเพชรและอัญมณีแบรนด์ไทยสร้าง ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เครื่องประดับอัญมณีดีไซน์หรู ออกแบบเปพิเศษเพื่อตอบสนองเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้หญิง ด้วยความเชื่อว่าผู้หญิงแต่ละคนมีความแตกต่างกัน เพชรแต่ละแบบจึงสื่อความหมายที่แตกต่างกัน บลู ริเวอร์เป็นแบรนด์อัญมณีที่พร้อมจะเติบโตเคียงคู่ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของสังคมไทย แต่เป้าหมายสูงสุดของบลู ริเวอร์ ไม่ใช่การสร้างสรรค์งานที่มีมูลค่าสูง มุ่งเน้นการสร้างสรรค์งานศิลปะที่มีคุณค่า เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป

เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของบลูริเวอร์ ที่โดดเด่นด้วย เอเชี่ยนคราฟท์ผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย จึงได้ปรับโฉมบูติกให้เป็นแฟลกชิปสโตร์ภายใต้ธีม เอเชี่ยน โดยสถาปนิกชื่อดัง ดวงฤทธิ์ บุนนาค เป็นผู้ออกแบบให้บูติกของบลู ริเวอร์สื่อภาพลักษณ์ความเป็นเอเชีย ผสมผสานความหรูหราทันสมัย ภายในตกแต่งเพดานด้วยท่อนไม้สักทองขนาดเล็กกว่า 5,000 ชิ้นเรียงรายเล่นระดับเป็กลียวคลื่นมิติ ด้านหน้าบูติกดึงดูดสายตาด้วยไม้สักทองขนาดใหญ่ 2 ต้น แฝงกลิ่นอายความเป็นไทยด้วยเคาน์เตอร์แสดงคอลเลก ชั่นเพชรรูปดอกลีลาวดี

เครื่องประดับเพชร 5 คอลเลกชั่นที่เปิดตัวต้อนรับวันแห่งความรัก ได้แก่ แอล เอช ซี แทนรักนิรันดร์เพื่อมอบให้คนรักในโอกาสต่าง ๆ, สปิริต บลอสซัมส์ ตัวแทนความร่าเริงเบิกบานในจิตใจ ความสดใสอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา, ซิกเนเจอร์ คลาสสิก อมตะแห่งศิลปะคลาสสิก ความงามอันเป็นนิรันดร์, โมเซอิก บ่งบอกความสำเร็จของผู้ หญิงสมัยใหม่ งานและ โอริออร์ จากแรงบันดาลใจของความลึกลับที่น่าค้นหา กลิ่นอายความหลากหลายของแหล่งวัฒนธรรมแห่งซีกโลกตะวันออก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook