''สนุก'' ชี้กระแสเกมบนเว็บมาแรง

''สนุก'' ชี้กระแสเกมบนเว็บมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดันเรตติ้งท็อป5เว็บบริการด้านเกม

สนุกดอทคอม ชี้เกมบนเว็บไซต์มาแรงเพราะหาเล่นได้ง่าย ไม่ซับซ้อน เผยหลังจับมือกับวิวาวาในสิงคโปร์ ดันเรตติ้งคนเล่นเกมติด 1 ใน 5 อันดับเว็บไซต์ยอดนิยมของเมืองไทย

นายต่อบุญ พ่วงมหา ประธานบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ เว็บไซต์สนุกดอทคอม เปิดเผยว่า แนวโน้มของเกมบนเว็บไซต์กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้น เรื่อย ๆ หลังจากที่ผ่านมาเกิดกระแสความนิยมเล่นเกมบนเว็บเครือข่ายสังคมออนไลน์ อาทิ เฟซบุ๊ก อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดการพัฒนาในตลาดเกมบนเว็บไซต์ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ เกมบนเ์เป็นที่นิยม เพราะเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้เกมส่วนใหญ่เป็นเกมประเภท แคลชวลที่น่ารัก เล่นง่าย สนุก ไม่ซับซ้อน ใช้เวลาเล่นไม่นาน และยังเป็นช่องทางหนึ่งที่ใช้ในการเข้าสังคม หาเพื่อนใหม่อีกด้วย

สำหรับเว็บไซต์สนุกดอทคอมมีผู้ที่สนใจเข้ามาเล่นเกมบนเว็บไซต์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปัจจุบันบริการสนุก เกม ถือเป็นบริการที่มี ทราฟฟิกของการเข้าใช้บริการสูงมาก และก็ติดอันดับ 1 ใน 5 เว็บไซต์ยอดนิยมที่มีผู้เข้าใช้บริการด้านเกม ทั้งนี้หลังจากบริษัทได้ร่วมมือกับ วิวาวา จากสิงคโปร์ เปิดให้บริการเกมผ่าน http://viwawa.sanook.com ได้ 2 เดือน ได้การตอบรับดี โดยเป็นเกมประเภทแคลชวลที่เล่นง่าย สนุก จำนวน 5 เกม อาทิ เกมเรียงซูชิออนไลน์ เกมจับคู่ออนไลน์ เกมวางแผนสู้รบออนไลน์ ฯลฯ ผู้ที่เคยใช้บริการแล้วกว่า 70% กลับมาเล่นซ้ำ ทางบริษัทจึงมีแผนพัฒนาและเพิ่มชนิดของเกมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดการบอกต่อและกลับมาเล่นอย่างสม่ำเสมอ และภายในเดือน ก.พ.นี้ทางสนุกดอทคอมก็เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมขึ้นอีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook