เคาต์โวหงส์สมควรชนะ

เคาต์โวหงส์สมควรชนะ

เคาต์โวหงส์สมควรชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดิร์ก เคาต์ ดาวยิงชาวดัตช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฮีโร่จากเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่ 213 ผู้กดประตูชัยในนาทีที่ 55 ให้ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ออกมาโวสนั่นว่า แม้พวกเขาจะเหลือแค่สิบคน เพราะ โซติริออส คีร์เกียคอส กองหลังชาวกรีซ จะถูกไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็สมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เพราะเล่นได้ดีกว่า และทุ่มเทมากกว่า

"นี่เป็นเกมที่ยากมาก โดยเฉพาะหลังจากที่เราเหลือแค่สิบคน แต่ผมคิดว่า เราเล่นเกมรับได้ดีมาก ป้องกันลูกตั้งเตะได้เยี่ยม และมีลูกเตะมุมที่ดีจาก สตีวี่ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เมื่อคุณเหลือสิบคน คุณจะไม่มีโอกาสมากนัก ดังนั้น เราต้องเน้นในจังหวะได้ลูกตั้งเตะ เขา (ทิม โฮเวิร์ด) ผลักผมตลอดเวลา เช่นเดียวกับ (ฟิล) เนวิลล์ แต่เมื่อลูกบอลลอยมาเข้าทาง ผมมีโอกาสที่จะจัดการกับมัน ดังนั้น ผมจึงมีความสุขมากที่ทำได้"

ทั้งนี้ เคาต์ กล่าวถึงเกมที่จะพบกับ อาร์เซนอล ในนัดถัดไปว่า "เราจะสนุกกับชัยชนะในวันนี้ แต่นับจากพรุ่งนี้เป็นต้นไป เราจะเพ่งสมาธิทั้งหมดไปที่เกมกับ อาร์เซนอล และหวังว่า เราจะเอาชนะได้ แต่ผมคิดว่า เราแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ ว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook