แดน ปัดตอบ บีม มีปัญหา RS โต้ชวนซบ Sony

แดน ปัดตอบ บีม มีปัญหา RS โต้ชวนซบ Sony

แดน ปัดตอบ บีม มีปัญหา RS โต้ชวนซบ Sony
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดน ปัดตอบ บีม มีปัญหา RS โต้ ชวนซบ Sony ยินดี หากได้ร่วมงาน

หลังจาก ที่วง "ดีทูบี" ยุบลง นักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ก็แฮปปี้ โผซบ โซนี่ฯ เป็นเพราะย้ายค่ายไม่เท่าไหร่ หนุ่มแดน ก็คลอดอัลบั้ม จนมีกระแสตอบรับดีเกินคาด แต่นักร้อง ได้ปัดข่าวเม้าท์ว่า เป็นคนชักนำให้ หนุ่ม "บีม กวี ตันจรารักษ์" ย้ายค่ายตาม หลังจากมีกระแสข่าวว่า นักร้องรุ่นพี่ มีปัญหากับทางค่าย RS ซึ่งหนุ่มแดน ก็รีบเผยกับผู้สื่อข่าว ทันควันว่า"เรื่องนี้ไม่ทราบ ไม่ได้มีการพูดคุยกันเลยครับ เจอกันในคอนเสิร์ต แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย มันเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล"

บีมได้ปรึกษาเรื่องการย้ายค่าย หรือการเปลี่ยนค่าย

" ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนใหญ่คุยเรื่องชีวิตประจำวันว่า ไปเจออะไรกันมาบ้าง " ได้คุยกันมั๊ย "เราก็คงไม่คุยกันเรื่องนี้ เพราะเราก็รู้ว่ามันไม่ได้มีอะไร บีมก็โตแล้ว เขาวางแผนชีวิตของตัวเองได้ ว่าจะทำอะไร" ถ้าก็ดีใจใช่มั๊ย "มาก็ดีใจ มีพี่ชายมา ไม่เหงาดี มันเป็นการตัดสินใจของเขา ไม่เคยชวน"

ถ้ามาจะมีโอกาสทำงานร่วมกันมั๊ย

"ก็มีโอกาสร่วมงานกันแน่นอน เราสองคนก็คุยกันว่า อยากทำงานร่วมกันอีก" บีม เคยพูดมั๊ยว่า จะไม่ทำงานเพลงแล้ว อยากไปทำงานอย่างอื่น " ไม่มีครับ ก็เห็นเขาบอกว่า ทำงานประจำอยู่ด้วย" บีมเคยคุย เรื่องการทำงานกับค่ายเพลงบ้างมั๊ย " ไม่มีเลย ไม่คุยเรื่องการทำงานเลย ผมก็เห็นเขามีความสุขดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook