แดงนครสวรรค์เชิดชูทหารกล้าผู้รับใช้ชาติ

แดงนครสวรรค์เชิดชูทหารกล้าผู้รับใช้ชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ จ.นครสวรรค์ วันนี้กลุ่มเสื้อแดง 4 จังหวัด นำโดย นายวันชัย วงศ์สิทธิกร แกนนำเสื้อแดง จ.นครสวรรค์ จ.ชัยนาท จ.กำแพงเพชร และ จ.อุทัยธานี จำนวนกว่า 500 คน ได้เดิน
ทางมาอ่านแถลงการณ์ หน้ามณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ จ.นครสวรรค์ ตามยุทธศาสตร์แดงทั่วแผ่นดิน เพื่อผูกมิตรทหารกล้า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปลิง มาคอยดูและสถานการณ์ด้านหน้าค่ายทหาร โดยแกนนำ ได้เปิดเผยว่า เสื้อแดงทั้ง 4 จังหวัด ที่ได้เดินทางมาวันนี้ เตรียมอ่านแถลงการณ์ เชิดชูวีรกรรมทหารกล้า ที่พลีชีพเพื่อชาติ และประณามบรรดาขุนทหาร ที่รับใช้การเมือง ในระบอบอำมาตย์ ที่ทำการปฏิบัติรัฐประหาร โดยกลุ่มเสื้อแดงที่มาเคลื่อนไหวในวันนี้ ชุมนุมโดยสงบ เพื่อประกาศเจตนารมณ์ แสดงความเป็นมิตรกับทหารที่แท้จริง ซึ่งหลังจากที่ได้อ่านแถลงการณ์เสร็จแล้ว ได้ยื่นหนังสือแถลงการณ์ ให้กับพ.อ.สมหมาย หาญสุวรรณ หัวหน้ากองกิจการ
พลเรือน มทบ.31 ค่ายจิรประวัติ เป็นผู้ออกมารับหนังสือแถลงการณ์ด้วยตนเอง ก่อนที่กลุ่มคนเสื้อแดง จะร่วมกันมอบดอกกุหลาบสีแดง ให้กับทหารของค่ายจิรประวัติ จ.นครสวรรค์ หลังจากนั้น ได้มีแกนนำทำการปราศรัย
ประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะสลายตัวโดยสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook