พ่อฆ่าลูกสาว 10 ขวบ แล้วผูกคอตายตาม เมียทิ้งไปมีใหม่ สู้ความจนไม่ไหว น้ำไฟโดนตัด

พ่อฆ่าลูกสาว 10 ขวบ แล้วผูกคอตายตาม เมียทิ้งไปมีใหม่ สู้ความจนไม่ไหว น้ำไฟโดนตัด

พ่อฆ่าลูกสาว 10 ขวบ แล้วผูกคอตายตาม เมียทิ้งไปมีใหม่ สู้ความจนไม่ไหว น้ำไฟโดนตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพพ่อกับลูกสาว 10 ขวบ ถูกแขวนคอหันหน้าเข้าหากัน คาดพ่อทุบหัวลูกแล้วผูกคอตายตาม หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า

(4 ส.ค. 66) เมื่อเวลา 11.00 น.ร.ต.อ. สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านสาวเอ้ ต.สาวเอ้ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมยก์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.คูเมือง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง  ม.2 สาวเอ้ ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ลักษณะบ้านใช้สังกะสีทำเป็นฝาบ้าน บริเวณใต้ถุนบ้านซึ่งดัดแปลงเป็นห้องนอน

พบศพนายไพบูลย์ หรือ แอ๊ด อายุ 31 ปี และลูกสาวอายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ผูกคอติดกับตัวบ้านลักษณะศพหันหน้าเข้าหากัน สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน

ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการรื้อทรัพย์สินหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ตามร่างกายของนายแอ๊ด ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย มีเพียงลูกสาวมีบาดแผลบริเวณศีรษะ คล้ายถูกของแข็งทุบ

สอบถามนายสมบัติ อายุ 55 ปี ม.2 ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ คนเจอศพคนแรก เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบศพ ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาก่อน ประกอบกับไม่เห็นนายแอ๊ด มา 2-3 วัน จึงเดินไปดู พอเปิดประตูเข้ามาพบว่าทั้งสองผูกคอติดกัน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุส่วนตัวเชื่อมาจากความจน นายแอ๊ด อาศัยอยู่กับลูกสาวตามลำพังมาเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา หลังจากภรรยาได้หนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งให้นายแอ๊ดอยู่กับลูกสาว

ชีวิตความเป็นอยู่ของนายแอ๊ด ตลอด 5 ปีตั้งแต่ภรรยาหนีออกจากบ้านไป อยู่ด้วยความลำบาก เพราะนายแอ๊ด มีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด ไม่สามารถไปรับจ้างงานหนักได้

แต่ละวันจะต้องหาปู หาปลา มาเลี้ยงลูกสาว ถ้าหาปลาได้มากจะเอาไปขาย ได้เงินเอาไว้ให้ลูกสาวไปโรงเรียน หลายครั้งต้องไปงัดเอาสังกะสีหลังคาบ้านไปขาย หากไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียน

เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา บ้านนายแอ๊ด ถูกตัดน้ำตัดไฟ เพราะไม่มีเงินไปจ่าย จึงอยู่ในความมืดมาตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา และเมื่อ 3 วันก่อนนายแอ๊ด เดินไปหาที่บ้าน มีลักษณะซึมไม่พูดจา ก่อนจะหายตัวไปทั้งสองคน สาเหตุส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากภรรยาที่หนีไปมีสามีใหม่ และความจนที่บีบบังคับให้ต้องทำแบบนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะทำร้ายลูกก่อนแล้วจับผูกคอ ก่อนพ่อจะผูกคอตายตาม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พ่อฆ่าลูกสาว 10 ขวบ แล้วผูกคอตายตาม เมียทิ้งไปมีใหม่ สู้ความจนไม่ไหว น้ำไฟโดนตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook