สืบ5พบหลักฐานต้องสงสัยเพิ่มปาอึบ้านนายก

สืบ5พบหลักฐานต้องสงสัยเพิ่มปาอึบ้านนายก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 หนึ่งในทีมสืบสวนคลี่คลาย เหตุคนร้ายปาสิ่งปฏิกูล เข้าไปในบ้านพักนายกรัฐมนตรี ในซอยสุขุมวิท 31 ว่า ล่าสุด จากการลงพื้นที่ ล่าตัวคนร้าย พบว่า ขณะนี้ มีกล้องซีซีทีวี อีก 1 ตัว ที่สามารถบันทึกภาพชายต้องสงสัยก่อเหตุได้ และอยู่ระหว่างการประมวลภาพ เพื่อนำไปให้ แฟนพันธุ์แท้ ที่เชี่ยวชาญเรื่องรถ จยย. ช่วยวิเคราะห์อีกทาง ส่วนหลักฐานอื่นๆที่มีขณะนี้นั้น ยอมรับว่า ยังมีน้ำหนักน้อย ไม่เพียงพอที่จะขอหมายจับกุม หรือสเกตซ์ภาพคนร้ายได้ ซึ่งภาพที่กล้องซีซีทีวีจับได้นั้นก็ยังไม่ชี้ชัดว่า เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ เนื่องจาก เวลาเกิดเหตุ มีรถสัญจรผ่านไปมาหลายคัน และในวันนี้ ทีมสืบสวนที่ลงพื้นที่ทำงาน ก็จะนำข้อมูลที่ได้ ไปเข้าประชุมที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลในวันนี้



อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากการเกิดเหตุดังกล่าวนั้น จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบ ถุงสิ่งปฏิกูล ตามที่สื่อนำเสนอ ว่ามีจำนวน 4 ถุง รวมทั้งภาพที่บันทึกได้ ก็ไม่ชัดเจนเพียงพอ ที่จะระบุว่า คนขับรถ จยย. ขว้างปาถุงปฏิกูลเข้าไป
ภายใน ถึงขั้นกระเด็นไปถึงหลังคาบ้าน เนื่องจาก ประตูบ้านนายกรัฐมนตรี ก็สูงระดับหนึ่ง ดังนั้น ผู้จะขว้างปาสิ่งของเข้าไปภายใน ต้องเหวี่ยงแขนอย่างแรง จึงทำให้วัตถุดังกล่าว ลอยข้ามประตู ไปโดนหลังคาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook