อดีตพระเอกตุ๊กตาทองตกอับ

อดีตพระเอกตุ๊กตาทองตกอับ

อดีตพระเอกตุ๊กตาทองตกอับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกตุ๊กตาทองยอดนิยม จากละครเรื่องดาวพระศุกร์ พล พลาพร ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินเหินไม่สะดวก ชีวิตความเป็นอยู่ยากลำบาก เงินทองที่เก็บสะสมสูญสิ้นใช้ไปกับการรักษาตัว

โดย เว็บไซต์ เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า "พระเอกตกอับ"
ชีวิตถึงคราวตกอับอดีตพระเอกตุ๊กตาทองยอดนิยม จากละครเรื่องดาวพระศุกร์ ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินเหินต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันตลอดเวลา เงินทองที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิต สูญสิ้นใช้ไปกับการรักษาตัว จนต้องหันหน้าพึ่งวัด เข้ารับการรักษาอาการป่วย ด้วยวิธีการบำบัด ประกาศให้เช่าพระเครื่องล้ำค่า หวังหาเงินนำมาเป็นค่ารักษาตัว และแบ่งเงินส่วนหนึ่ง สร้างศาลาการเปรียญ ทำบุญถวายวัด อ่านต่อ... 

(3 ก.พ.)ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านหนองรี ว่า ที่วัดหนองรี ต.ชำราก อ.เมือง จ.ตราด นายธนาวุฒิ บำรุงกิจ หรือ พล พลาพร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 2 บ้านแหลมสิงห์ ต.ปากน้ำ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี อดีตพระเอกละครชื่อดัง เรื่องดาวพระศุกร์ แสดงคู่กับตุ๋ย-มนฤดี ยมาภัย และเป็นอดีตดาราตุ๊กตาทองมหาชนช่อง 7 สี สาขาดาราชายยอดนิยมจากละครเรื่องดาวพระศุกร์ เข้ามาพักรักษาตัวที่วัด เนื่องจากป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองแตก เป็นอัมพฤกษ์เดินทางไม่ค่อยสะดวก ชีวิตความเป็นอยู่ยากลำบาก

โดย นายธนาวุฒิ เปิดเผยถึงสาเหตุที่เข้ามารักษาตัวอยู่ที่วัดหนองรีในครั้งนี้ ว่า เมื่อปี 2549 เกิดล้มป่วย เส้นเลือดในสมองด้านขวาแตก ทำให้เป็นโรคอัมพฤกษ์ด้านซ้าย จน ทำให้อวัยวะซีกซ้ายทั้งหมดไม่มีแรง และขยับตัวไม่ได้ จึงเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. พระปกเกล้า จ.จันทบุรี แต่อาการยังไม่ดีขึ้น จนได้มารักษาที่วัดหนองรี ใช้วิธีธรรมชาติบำบัด ด้วยการนั่งสมาธิ การนวดแผนไทย และการฝึกจิตใจ เพื่อทำให้จิตใจสงบขึ้น และหลังจากเข้ารับการรักษาตัวผ่านมาเพียง 3 เดือน ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีอาการดีขึ้นตามลำดับ

นายธนาวุฒิ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์กว่า 3 ปี ใช้เงินที่เก็บสะสมมาตลอดชีวิต นำมาเป็นค่ารักษาพยาบาล จนทำให้ขณะนี้สถานะทางการเงินในครอบครัวไม่ค่อยสู้ดีนัก จึงนำพระเครื่อง และพระบูชาชื่อดัง ออกมาให้ผู้สนใจได้เช่าไว้บูชา เพื่อนำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาล และนำเงินอีกส่วนหนึ่งไปทำบุญ

ส่วนเรื่องกลับเข้าสู่วงการบันเทิง รู้สึกอิ่มตัวกับวงการบันเทิงแล้ว แต่อยากทำงานเป็นเบื้องหลังมากกว่า แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ทำหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook