แดงปราจีนฯบุกค่ายทหาร4ก.พ.-ตร.150คุม

แดงปราจีนฯบุกค่ายทหาร4ก.พ.-ตร.150คุม

แดงปราจีนฯบุกค่ายทหาร4ก.พ.-ตร.150คุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงปราจีนบุรี กว่า 100 เตรียมบุกค่ายทหาร แสดงจุดยืนต้านการปฏิวัติ ด้าน ผบก.จว.ปราจีนบุรี ระบุ จัดกำลังดูแลความสงบ 1 กองร้อย คาด การชุมนุมจะไม่ปัญหา

นายอภิชาติ ทันพุฒ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า "จากที่กลุ่มเสื้อแดงทั่วประเทศ มีการกระจายกำลังกลุ่มคนเสื้อแดงทั้งประเทศ จะตบเท้าทั้งแผ่นดิน ไปยังหน้าหน่วยทหารทั่วประเทศ เพื่อแสดงจุดยืนต้านรัฐประหาร และจะอ่านแถลงการณ์ ยืนยันจุดยืนของ นปช. ไม่มีการคิดอ่านต่อสถาบันเบื้องสูง หรือต่อประเทศชาติ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 4 ก.พ.53 นี้นั้น"

"ที่ จ. ปราจีนบุรี กลุ่มเสื้อแดง กว่า 100 คน จะไปแสดงพลัง ที่หน้าค่ายจักรพงษ์ ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หรือ อาจเป็นที่ค่ายพรหมโยธี ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พร้อมอ่าน แถลงการณ์เสร็จแล้ว จะพากันไปนมัสการศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เวลา 09.00 น." นายอภิชาติ กล่าว

ด้าน พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า "ได้สั่งการเตรียมพร้อมความเคลื่อนไหวกลุ่มคนเสื้อแดง จ.ปราจีนบุรี โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองปราจีนบุรี รวม 1 กองร้อย ในการกำกับการดูแลความเรียบร้อย คาดว่า ไม่น่ามีปัญหา เพราะเป็นกลุ่มของชาวปราจีนบุรี" พล.ต.ต.สัญชัย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook