โรบินโญเปิดตัวซานโต๊สมีเปเล่ต้อนรับ

โรบินโญเปิดตัวซานโต๊สมีเปเล่ต้อนรับ

โรบินโญเปิดตัวซานโต๊สมีเปเล่ต้อนรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรบินโญ เปิดตัวกับทีมใหม่ ซานโต๊ส โดยมี เปเล ตำนานลูกหนังบราซิล พร้อมแฟนบอลเรือนหมื่นให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ประกาศจะพาทีมคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม

หลัง จากหลุดจากทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี และต้องระเห็จกลับบ้านเก่าที่ซานโตส ในบราซิล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ล่าสุด โรบินโญ ก็ได้เปิดตัวกับแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี เปเล่ ตำนานนักเตะของทีมชาติบราซิล และซานโต๊ส ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยแฟนบอลกว่า 15,000 คน สร้างความประทับใจให้กับดาวเตะทีมชาติบราซิลที่เดินทางมาด้วยเฮลิค็อปเตอร์ เป็นอย่างมาก

สำหรับ โรบินโญ นั้น ย้ายจากซานโต๊ส ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในปี 2005 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี ในปี 2008 ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ หลังจากกลุ่มทุนอาหรับเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเรือใบ และย้ายกลับมาซานโต๊สอีกครั้ง เพื่อลุ้นติดทีมชาติบราซิลไปลุยเวิลด์ คัพ 2010 หลังจากที่หลุดจากทีมตัวจริงของทีมเรือใบ

ในโอกาสเปิดตัวนี้ โรบินโญ ได้อ้อนขอความเห็นใจจากแฟนๆ ด้วยการสัญญาว่าจะพาทีมคว้าชัยชนะในทุกๆ เกมที่ได้ลงสนาม เพื่อทำให้แฟนๆ มีความสุข ในขณะที่ เปเล กล่าวว่า โรบินโญ จะเป็นคีย์แมนสำคัญของทีม และเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook