สื่อเผยยูเว่ตกลงราฟาได้แล้ว

สื่อเผยยูเว่ตกลงราฟาได้แล้ว

สื่อเผยยูเว่ตกลงราฟาได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออังกฤษรายงานว่า ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ได้แล้วขณะที่สื่ออิตาลีเผยว่า ราฟา พร้อมดึง3แข้งหงส์ อย่าง เค้าท์ , สเคอร์เทล และ บาเบล ไปด้วย

The Independent on Sunday รายงานว่า ยูเวนตุส ได้ตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลได้แล้ว และกุนซือชาวสเปนจะไปคุมยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นรายงานที่เชื่อถือได้ มาจากอิตาลีเมื่อคืนนี้

หนังสือพิมพ์ La Repubblica รายงานว่า ทนายความของยูเวนตุสอยู่ในอังกฤษในวันนี้ เพื่อเตรียมจะเจรจา เกี่ยวกับสัญญาของเบนิเตซ ที่กว่าจะหมดลงก็ต้องรอถึงปี 2014 แต่ยูเวนตุสต้องการให้เขาเลิกสัญญาไปคุมทีมในซัมเมอร์นี้เลย โดยรายงานแจ้งว่า ทนายความของยูเวนตุสได้แก้ปัญหานี้ได้แล้ว

ด้าน Jean-Claude Blanc ประธานสโมสรยูเว่ ประกาศว่า สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างเกี่ยวกับเบนิเตซได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างร่างสัญญาและรายละเอียดปลีกย่อยเกี่ยวกับระยะเวลาในสัญญา เท่านั้น

ด้าน หนังสือพิมพ์ Tuttosport จากเมืองตูริน รายงานว่า หากราฟาเอล เบนิเตซ ย้ายมายูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์ เขาจะหนีบ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกีย ,เดริก์ เค้าท์ และ ไรอัล บาเบล 2 กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ไปด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook