สามีตรอมใจตายหลังภรรยา 3 วัน ลูกอึ้งเป็นไปตามที่แม่พูดเป๊ะ ทั้งชีวิตไม่เคยห่างกัน

สามีตรอมใจตายหลังภรรยา 3 วัน ลูกอึ้งเป็นไปตามที่แม่พูดเป๊ะ ทั้งชีวิตไม่เคยห่างกัน

สามีตรอมใจตายหลังภรรยา 3 วัน ลูกอึ้งเป็นไปตามที่แม่พูดเป๊ะ ทั้งชีวิตไม่เคยห่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีตรอมใจตายหลังภรรยา 3 วัน ลูกอึ้งเป็นไปตามที่แม่พูดเป๊ะ ไม่เกิน 3 วันหรอก เดี๋ยวพ่อก็ตาย เผยทั้งชีวิตไม่เคยห่างกัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ ภรรยาเสียชีวิตได้ 3 วัน จากนั้นสามีได้เสียชีวิตตาม ญาตินำร่างทั้งมาบำเพ็ญกุศลวัดเขากำแพง ตำบลดอนคา อำเภออู่ทอง

หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเขากำแพง ก็พบว่าที่ศาลาวัดเขากำแพง ญาติได้นำร่างทั้งคู่นำมาไว้ที่วัดแล้วท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้อง โดยได้ร่วมกันทำบุญเลี้ยงพระเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 ท่านคือ นางสุวรรณ อายุ 79 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และ นายอ่อน อายุ 86 ปี สามีของนางสุวรรณ ซึ่งเสียชีวิตตามภรรยาวันที่ 21 ก.ค. เวลา 18.00 น. ซึ่งการเสียชีวิตของตายาย สร้างความเสียใจให้แก่บุตร หลานเป็นอย่างยิ่ง

จากการสอบถาม นายวีระศักดิ์ อายุ 60 ปี บุตรชายคนโต เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยเสียงสั่นเครือว่า พ่อแม่ดูแลกันมา 15 ปี พ่อป่วยติดเตียงมา 15 ปี แม่ก็หยุดงานมาคอยดูแลพ่อตลอดระยะเวลาที่พ่อป่วย เมื่อประมาณ 18 วัน ก่อนแม่เสียชีวิตแม่มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ลูกๆจึงพาไปหาหมอตรวจร่างกายพบว่าแม่มีอาการของหลายโรค เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเจ็บป่วยไม่เคยเข้าโรงพยาบาล จึงไม่รู้ว่ามีโรคประจำตัวอะไรบ้าง กระทั่งเกิดอาการอ่อนเพลีย และเข้าโรงพยาบาล และนอนรักษาตัวอยู่ 18 วัน จนกระทั่งเสียชีวิตด้วยอาการไตวาย

ระหว่างที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต แม่เคยบอกว่าถ้ากูตาย ไม่เกิน 3 วันหรอก เดี๋ยวพ่อก็ตาย ซึ่งจากแม่เสียชีวิตครบ 3 วัน พ่อก็มาเสียชีวิตตามไปจริงๆ ตลอดเวลาทั้งคู่ ไม่เคยห่างกันไปไหนเลย ตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจสุดๆ พูดไม่ออกที่ต้องสูญเสียคนที่รักที่สุดไปทั้ง 2 คนในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน โดยร่างคุณแม่จะฌาปนกิจ วันที่ 22 ก.ค. เวลา 14.00 น. จากนั้นจะนำกระดูกมาตั้งสวดพร้อมกับคุณพ่อ อีก จากนั้นจะฌาปนกิจศพคุณพ่อ ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ทั้งคู่เปรียบเหมือนเป็นคู่บุญคู่สร้างที่ร่วมสุขร่วมทุกข์อยู่กินกันมากว่า 60 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน 3 คน และ มาเสียชีวิตในเวลาใกล้เคียงกัน เหมือนทั้งคู่รักกันนิรันดร์และจะไม่ยอมพรากจากกันไปไหน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook