ผีจ่อโละโอเว่นหวังเจียดค่าเหนื่อยรั้งรูน

ผีจ่อโละโอเว่นหวังเจียดค่าเหนื่อยรั้งรูน

ผีจ่อโละโอเว่นหวังเจียดค่าเหนื่อยรั้งรูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยตัว ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะ "ปีศาจแดง"  มีมาตรการลดค่าเหนื่อยของสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

รายงานระบวุ่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" อาจตัดสินใจปล่อยตัว โอเว่น ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะต้องการลดภาระค่าเหนื่อยของทีม หลังมีกระแสข่าวออกมาว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแผนที่จะกระชากตัว รูนี่ย์ ไปเสริมทัพ และเป็นไปได้ที่ "ผีแดง" ต้องเพิ่มเงินค่าเหนือยให้ ดาวยิงอันดับ 1 เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไป ทำให้ โอเว่น ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดนโละออกจากสโมสร

ทั้งนี้ โอเว่น ยังคงต้องนั่งเป็นตัวสำรองให้ "ปีศาจแดง"  เพราะนอกจากจะมี รูนี่ย์ เป็นกองหน้าตัวหลักแล้ว ทีมยังมี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, เฟเดริโก้ มาเคด้า และ มาเม่ ไบรัม ดิยุฟ เป็นตัวเลือกของทีมอีก โดยนับตั้งแต่ที่ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล ย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 16 เกม และยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook