ศรัทธาตนเองที่มาพลังศรัทธาสิ่งรอบตัว

ศรัทธาตนเองที่มาพลังศรัทธาสิ่งรอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยความศรัทธาในอาชีพ คนทำหนังสือ เป็นที่มาให้ น.ส.เพชรยุพา บูรณ์สิริจรุงรัฐ ประธานกรรมการบริหาร ณ เพชรสำนักพิมพ์ เจ้าของฉายาบรรณาธิการร้อยล้าน และนักเขียนมือทอง สานต่อพลังด้านความคิด สร้างสรรค์ผลงานด้านงานเขียนออกมาอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดกับผลงานเขียนเล่มใหม่ เฟธ บุ๊ค กระตุกศรัทธา ที่รวบรวมเทคนิคการนำพลังแห่งศรัทธามาประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับการดำรงชีวิต ซึ่งจัดงาน เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสยามซิตี และในโอกาสเดียวกันนี้แถลงข่าวจัดงาน เพชรยุพาเธียเตอร์ทอล์ก ภายใต้ชื่อ ให้หมายเลข 6 ชุด ศรัทธา เฟธ บุ๊ค นำทักษะด้านการพูดมาดวลไมค์เรียกเสียงหัวเราะ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

น.ส.เพชรยุพา กล่าวถึงพ็อกเกตบุ๊กเล่มล่าสุดว่า เนื้อหาภายในเล่มได้นำประสบการณ์ความศรัทธาและข้อคิด มาเล่าเรื่องราวความศรัทธาต่อสิ่งต่าง ๆ จำนวน 20 บท อาทิ ความศรัทธาต่อตนเอง ศรัทธาต่อผู้อื่น ต่อผู้คนที่รายล้อม ต่อธรรมชาติที่ดูแลตัวเราและเพื่อนฝูง เป็นต้น หากเรามีแรงศรัทธาเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้นคือ ความจริงคือสิ่งที่เราต้องยอมรับ ไม่ว่าผลมันจะออกมาในลักษณะไหน เราจะผ่านมันไปได้ด้วยก้าวย่างแห่ง ศรัทธา ดังนั้นอันดับแรกจึงควรศรัทธาต่อตนเอง จากนั้นจงให้น้ำหนักของความฝัน คือ การเปล่งประกายความคิด ความปรารถนา มี ความหวัง คือ ความพยายามที่จะต้องลงมือปฏิบัติเพื่อให้เกิด ความจริง และ ศรัทธาต่อตนเอง อย่างแรงกล้าที่จะให้ทุกอย่างสมปรารถนา หวังว่าหนังสือเล่มนี้ จะทำให้ผู้อ่านค้นพบพลังแห่งศรัทธาไม่ว่าด้านใดด้านหนึ่ง

สำหรับการแสดงทอล์กโชว์ เจ้าของฉายาบรรณาธิการร้อยล้าน เผยว่า เพชรยุพาเธียเตอร์ทอล์ก จัดมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ละครั้งนำรายได้มอบให้แก่สาธารณกุศล โดยตั้งหัวข้อว่า ให้ หรือ เดอะ มิราเคิล ออฟ กิฟวิ่ง ซึ่งทอล์กโชว์จะมีขึ้นในวันที่ 6-7 มี.ค.นี้ ใช้ชื่อว่า ให้หมายเลข 6 ชุด ศรัทธา เฟธ บุ๊ค เป็นการแสดงแบบวัน สแตน อัพ คอม เมดี้ ร่วมกับ 3 พี่น้องตระกูลสินเจริญ ระหว่าง 16.00-18.00 น. โดยรายได้จากการจัดงาน ทูลเกล้าฯ ถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย.

หนังสือเฟธ บุ๊ค กระตุกศรัทธาจัดพิมพ์ปกเป็น 2 แบบ หน้าปกสีส้ม สื่อพลังสีสันความสดใส หน้าปกเป็นรูปกระจกสะท้อนส่องบุคคลที่ควรศรัทธาที่สุด นั่นก็คือตนเอง และ หน้าปกสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีที่ผู้เขียนชื่นชอบเช่นเดียวกับ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง ซึ่งเป็นบุคคลที่รักและศรัทธา สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป สำหรับผู้ที่สนใจชมทอล์กโชว์โทร. 0-2861-9511-2, 08-3846-6343 และ 08-6521-8376

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook