รูนหน้าบานป๋าชูขึ้นชั้นระดับโลก

รูนหน้าบานป๋าชูขึ้นชั้นระดับโลก

รูนหน้าบานป๋าชูขึ้นชั้นระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวย์น รูนี่ย์ ถึงคราวยิ้มหน้าบาน หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายสุดที่รัก ออกโรงยกย่อง ว่าฝีเท้าขึ้นชั้นเป็นนักเตะระดับโลก เรียบร้อยแล้ว หลังโขกประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามทุบเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ทะยานผ่านเข้าไปชิงดำกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป
      
โดยหลังจบการแข่งขัน ท่านเซอร์ ได้ออกมาชื่นชม รูนี่ย์ ซึ่งเป็นคนยิงประตูสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าชิงชนะเลิศว่า "ในแมตช์ที่เพิ่งจบไปนี้ ผมคิดว่า รูนี่ย์ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และน่าจะดีกว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขายิงคนเดียว 4 ลูก เสียอีก เขาสมบูรณ์แบบเกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล, การหาพื้นที่เข้าทำประตู รวมถึงการจบสกอร์ด้วย ผลงานในคืนนี้ของเขามหัศจรรย์อย่างมาก และเวลานี้ผมคิดว่าเขาขึ้นชั้นไปเป็นผู้เล่นระดับโลกแล้ว"
      
ขณะที่ รูนี่ย์ ฮีโร่ในแมตช์ดังกล่าว ก็ออกมาเผยความรู้สึกว่า "วันนี้ ทีมของเราเล่นได้อย่างสุดยอด เราสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างมากมาย และมันทำให้ผมมีลุ้นทำประตูหลายครั้ง ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ร่วมแรงร่วมใจกันเล่น และยังช่วยให้ผมยิงได้ 1 ลูกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อีกด้วย"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook