ส่งฟ้องพระเอกคนดัง บี๋-สวิช ในข้อหาบุกรุก!!!

ส่งฟ้องพระเอกคนดัง บี๋-สวิช ในข้อหาบุกรุก!!!

ส่งฟ้องพระเอกคนดัง บี๋-สวิช ในข้อหาบุกรุก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสรุปสำนวนคดีพระเอกหนุ่ม"บี๋ สวิช"ถูกกล่าวหาบุกรุกยามวิกาล บ้านเพื่อนสาวร่วมหุ้นธุรกิจโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล หวังขอเงินคืน 5 ล้านบาท เหตุเกิดช่วงกลางปีที่แล้วอัยการนัด 9 ก.พ. นี้จะสั่งคดีหรือไม่ ขณะที่ดาราหนุ่มเตรียมยื่นขอความเป็นธรรมอัยการสูงสุด ให้สอบพยานเพิ่มเติม โดยเฉพาะประเด็นที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เผยก่อนหน้านี้เข้าร่วมหุ้นทำธุรกิจโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ภายหลังเกิดปัญหา ต่างฝ่ายต่างฟ้องร้องกันนัวเนีย

ที่สำนักงานอัยการศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 26 ม.ค. พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัว "บี๋-สวิช" หรือนายสวิช เพชรวิเศษสิริ พระเอกหนุ่มและพิธีกรรายการลูกทุ่งเวทีไท ทางช่อง 5 มาส่งตัวให้พนักงานอัยการ พร้อมความ เห็นสมควรฟ้องในข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน โดยมีนายวิสิษฐ์ จันดากูล ทนายความของบี๋-สวิช เดินทางมาด้วย โดยอัยการนัดฟังการสั่งคดีวันที่ 9 ก.พ.นี้ เวลา 13.30 น.

นายวิสิษฐ์ ทนายความ กล่าวว่า คดีนี้ลูกความถูกกล่าวหาว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 52 ได้บุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.พัสวี พยัคฆบุตร เลขที่ 4057 หมู่บ้านลาดพร้าวรามอินทรา ซอยลาดพร้าว 101 เขตวังทองหลาง ซึ่งก่อนหน้านี้บี๋-สวิช ได้รับการชักชวนจากนางช้องมาศ เทพาศักดิ์ และน.ส.พัสวี เข้าร่วมหุ้นทำธุรกิจโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ภายหลังเกิดปัญหากันจึงขอรับเงินจำนวน 5 ล้านบาท นางช้องมาศ ได้เชิญไปที่บ้านของน.ส.พัสวี ระหว่างนั่งรอ น.ส.พัสวี อยู่ภายในบ้านจู่ ๆ ก็มีตำรวจจับตัวข้อหาบุกรุก ทั้งที่เป็นคนรู้จักคุ้นเคยกันบ้านหลังนี้บี๋-สวิช เข้าออกมาหลายครั้งแล้ว

อย่างไรก็ตาม บี๋-สวิช เตรียมยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่ออัยการสูงสุด ให้สอบสวนพยานฝ่ายผู้ต้องหาเพิ่มเติม กับประเด็นอื่น ๆ ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และขอให้มีคำสั่งก่อนวันที่ 9 ก.พ. เนื่องจากก่อนหน้านี้ บี๋-สวิช ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.พัสวี และนางช้องมาศ ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์เกี่ยวกับธุรกิจเดียวกันนี้ ทำให้เกิดความเสียหาย 5 ล้านบาท เป็นคดีหมายเลขดำที่ 2335/52 อันเป็นความผิดส่วนตัวที่ยอมความกันได้ โดยศาลได้ไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์ 3 ปาก และนัดฟังคำสั่งว่า คดีมีมูลหรือไม่ ในวันที่ 9 ก.พ.นี้ เช่นเดียวกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook